Vợ vừa sinh xong nhưng tôi vẫn nhất quyết "tống cổ" về nhà ngoại

Google News

Dù vợ mới sinh mấy ngày, tôi vẫn phải "tống cổ" về nhà vợ vì quá tức giận.

Tôi biết sẽ có nhiều người nói tôi không ra gì, vợ mới đẻ đã đưa cô ấy về nhà ngoại, nhưng tôi có lý do riêng của mình. Chúng tôi đã cãi nhau vì chuyện này không biết bao nhiêu lần, vậy mà vợ tôi vẫn chứng nào tật ấy, lấy chồng mà không chịu lo cho nhà chồng.

Nhà vợ tôi khá khó khăn. Bố mẹ thì trông chờ vào tiền lương hưu hàng tháng, còn ông anh trai lại phá gia chi tử. 34 tuổi vẫn chưa có vợ con, đã vậy còn suốt ngày chơi bời, nợ nần lên đến hàng tỷ đồng. Thú thật tôi không ưa gì anh ta. Vì lúc mới cưới, anh ta đến vay nóng 50 triệu, hứa sẽ trả trong một tuần. Tôi nghĩ người nhà không ai quỵt của mình nên rút tiền cho vay. Vậy mà hai năm rồi, 50 triệu ấy tôi chưa lấy về một đồng nào. Nói ra thì vợ trách là hẹp hòi nhưng tôi không thể chấp nhận được cách sống ấy.

Anh ta đã trưởng thành và đi làm, vậy mà suốt ngày than nghèo kể khổ để em gái cho tiền, nghe rất chối tai. Sau đợt đó, tôi cũng quán triệt vợ không được dấm dúi tiền cho anh trai nữa. Dù sao gia đình tôi chưa phải giàu có, tôi không thể gánh vác cả anh vợ như thế được.

Vo vua sinh xong nhung toi van nhat quyet

Đợt này vợ tôi mới sinh xong, tiền mọi người đến thăm tôi đều để cô ấy giữ mà không kiểm soát. Hôm qua về nhà, tôi nghe chị gái và vợ đang to tiếng với nhau. Hỏi mới biết anh vợ tôi lại đến. Thấy anh trai khó khăn, vợ tôi mở két lấy toàn bộ tiền mọi người đến thăm đẻ đưa cho anh ta. Chị gái thấy nên góp ý với vợ tôi. Không ngờ cả hai càng nói càng to chuyện.

Tôi rất phẫn nộ vì chuyện này. Đó là tiền mọi người cho con, tại sao cô ấy lại tự ý sử dụng vào một mục đích vô lý như thế cơ chứ? Mặc dù cả tôi và chị đều phân tích nhưng vợ tôi vẫn rất bảo thủ. Trong cơn tức giận, tôi đã gọi điện kể hết mọi chuyện cho bố mẹ vợ biết. Đồng thời tôi cũng nói bố vợ đến đón con gái về ở vài hôm, để cô ấy tự suy nghĩ lại việc mà mình đã làm.

Sau cuộc điện thoại ấy, bố vợ tôi nhanh chóng thuê xe đến. Có điều mọi người cho rằng tôi là đàn ông mà hẹp hòi, còn trách tôi không ra gì, tiếc với anh vợ vài triệu bạc. Tôi thấy chuyện này không hề đơn giản như vậy, vợ làm thế mà không hỏi ý tôi cũng là quá sai. Các bạn là những người có cái nhìn khách quan hơn cả, các bạn phân tích giúp tôi được không?

Theo T.T.H.N/ Phapluatbandoc

>> xem thêm

Bình luận(0)