Vợ vẫn đòi ly hôn dù tôi đã tha thứ cho việc ngoại tình

Google News

Tôi yêu vợ, chấp nhận cả việc cô ấy ngủ với thằng đàn ông khác, nhưng vợ vẫn nhất quyết ly hôn...

Chúng tôi quen nhau khi cả hai cùng làm chung một chỗ, thích rồi yêu và về cùng một nhà. Cưới xong, tôi và vợ ở với bố mẹ tôi, gia đình tôi không quá giàu, nhưng không để cô ấy phải thiếu thốn bao giờ. Nhưng tôi có cảm giác, sau đám cưới, vợ chưa khi nào vui khi sống với tôi.
Ảnh minh họa. 
Cô ấy không thích hai đứa làm cùng, nên tôi chuyển đi chỗ khác làm, để vợ thỏa mái. Cô ấy không thích sống với bố mẹ chồng, tôi cũng xin bố mẹ ra ngoài thuê nhà ở riêng, nhưng chưa khi nào vợ hài lòng.
Hết việc này đến việc khác, cô ấy luôn cằn nhằn và đổ lỗi do tôi, thương vợ, yêu vợ, nên tôi nhận hết trách nhiệm về mình, cô vun vén hạnh phúc gia đình, nuôi con khôn lớn. Nhưng tôi càng cố gắng thì vợ lại càng muốn phá nát mọi thứ.
Cô ấy đi nói xấu tôi với đồng nghiệp khắp nơi làm việc, nói tôi hèn, không kiếm ra tiền. Tôi thừa nhận mình hèn, vì gần 40 tuổi nhưng thu nhập mỗi tháng cũng chỉ 10 triêu đồng, chỉ đủ cho vợ con thuê nhà và chi tiêu, nhưng vợ có khá gì hơn tôi? Thu nhập của cô ấy cũng chỉ 6-7 triệu/ tháng. Nhưng luôn đòi hỏi tôi phải kiếm thật nhiều tiền, phải làm trụ cột kinh tế.
Khi thấy tôi không đủ khả năng, cô ấy cặp kè với những người đàn ông khác và thường hẹn hò với họ vào buổi trưa, về nhà hắt hủi, coi thường tôi. Tôi yêu vợ, yêu nhiều lắm, nên cũng chỉ biết khuyên cô ấy dừng lại, nhưng không được. Cô ấy đòi ly hôn, vì không muốn tiếp tục chịu đựng cuộc sống với tôi.
Tôi không muốn ly hôn, vì không muốn con thiệt thòi, và vì còn yêu cô ấy. Tôi chấp nhận cả việc cô ấy ngủ với thằng đàn ông khác, miễn sao đừng nói đến hai từ ly hôn. Vợ đồng ý, nhưng chỉ được một thời gian, cô ấy lại thay đổi ý kiến và đòi ly hôn bằng được, cô ấy đơn phương nộp đơn lên tòa và cho họ tiền để họ giải quyết nhanh.
Biết vợ chẳng phải là người đàn bà tốt, nhưng cứ nghĩ đến ly hôn sao tôi cảm thấy đau lòng quá. Tôi phải làm gì để giữ cô ấy bên mình, giữ gia đình cho con?.
Theo Bình Minh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)