Vợ trốn “làm ca đêm”, chồng tới công ty bắt quả tang vợ ngoại tình

Google News

Phẫn nộ vì vợ quá gian xảo, bị bắt quả tang ngoại tình nhưng vẫn già mồm cãi láo, anh Lý quyết định kiện cả vợ và nhân tình ra tòa.

Theo thông tin đăng tải, anh Lý, ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc, dạo gần đây vô cùng khó chịu vì vợ phải tăng ca thường xuyên. Thế nhưng mỗi lần nhắc đến chuyện tăng ca vất vả này, cô Ôn vợ anh lại luôn kiếm cớ gạt đi, không muốn nhắc đến.
Vo tron “lam ca dem”, chong toi cong ty bat qua tang vo ngoai tinh
 Ảnh minh họa.
Nghi ngờ vợ ngoại tình, anh Lý quyết định đến công ty vợ để kiểm tra, xác định xem có đúng là vợ đã yêu đương vụng trộm bên ngoài.
Tới công ty, anh Lý trốn vào một chỗ kín, quan sát vợ. Đúng như linh tính, anh Lý phát hiện vợ anh và sếp Trương quấn quýt nhau cả đêm.
Vì không muốn làm lớn chuyện gây xấu hổ cho cả đôi bên, anh Lý quyết định ngồi ngoài cửa, đợi suốt 8 tiếng đồng hồ. Sang ngày hôm sau, khoảng 6h sáng, cánh cửa mờ ra, anh Lý thấy vợ mình bước ra ngoài, ra xe chuẩn bị rời đi. Không chịu nổi cảnh bị cắm sừng, anh Lý bước ra chất vấn vợ. Không ngờ đúng lúc này, sếp Trương lại chạy ra, trên người chỉ mặc độc một chiếc quần lót, khiến anh Lý vô cùng phẫn nộ.
Bị bắt quả tang tại trận nhưng cô Ôn vẫn không chịu thừa nhận bất cứ điều gì. Cô cho biết, ngày hôm đó bận bịu công việc nên cố làm đêm cho xong. Sếp Trương cũng vì lo lắng công việc nên ở lại công ty làm, lại lo lắng đêm hôm khuya khoắt, mai lại đi công tác luôn, nên hai người mới cùng ở lại công ty. Mặc dù chung phòng nhưng sếp Trương ngủ ở ghế sô pha, hai người không có phát sinh quan hệ thể xác.
Phẫn nộ vì vợ quá gian xảo, bị bắt quả tang ngoại tình nhưng vẫn già mồm cãi láo, anh Lý quyết định kiện cả vợ và nhân tình ra tòa.
Tại tòa án, sau khi xem qua các chi tiết liên quan và bằng chứng, thẩm phán nhận định, cô Ôn đêm khuya không ở cùng chồng, lại ở cùng người đàn ông khác suốt 8 tiếng đồng hồ, đã vượt qua mối quan hệ bình thường giữa nhân viên và sếp, vi phạm quyền lợi của người phối ngẫu. Kết quả, Cô Ôn phải bồi thường cho anh Lý 30.000 tệ (khoảng hơn 100 triệu đồng).
Bộ phận hình sự cũng đã kiểm tra, không có chứng cứ chứng minh cô Ôn và sếp Trương có quan hệ tình dục, vì vậy không thành án, cả hai không bị phạt tù.
Theo Tùy Ý (Theo SH) (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)