Vợ trẻ tức nghẹn khi nhận được ảnh giường chiếu của chồng với phụ nữ 3 con, sồ sề

Google News

Tất cả ảnh giường chiếu rồi những tin nhắn đầy nội dung nhạy cảm của họ em đọc mà rợn cả người. Vậy mà em hỏi lão vẫn chối bay chối biến, đến khi em đọc những tin nhắn kia lên thì lão mới im lặng không cãi.

Bước chân vào cánh cửa hôn nhân, ai cũng mong mình sẽ được sống hạnh phúc, nắm tay người ấy đi đến cuối con đường. Thế nhưng cuộc sống này với biết bao lo toàn, cạm bẫy khiến người ta chẳng còn có thể giữ những lời hứa năm nào.
Vừa lấy chồng được hơn nửa năm, cô gái trong tâm sự dưới đây đã phát hiện chồng mình ngoại tình. Đáng nói ở chỗ cô còn phát hiện họ qua lại với nhau từ khi hai người chưa cưới và đó chẳng phải một cô gái son rỗi trẻ trung mà là một bà mẹ đã có 3 con.
Khoảnh khắc biết mình sắp được làm mẹ lẽ ra phải là một trong những hạnh phúc lớn nhất đời người, ấy vậy mà đó cũng là lúc chồng cô qua đêm cùng người đàn bà đó. Quá đau đớn và uất hận, cô không biết làm sao để thoát khỏi u uất này khi cái thai đang ngày một lớn dần.
Vo tre tuc nghen khi nhan duoc anh giuong chieu cua chong voi phu nu 3 con, so se
Ảnh minh họa 
"Các chị em ơi em sốc quá. Giờ em muốn xin các chị em lời khuyên.
Em mới cưới cuối tháng 12 năm 2018 vậy mà em đã nhận được những hình ảnh chụp màn hình về sự thật của lão chồng bạc bẽo. Em đọc từng câu từng chữ mà không thể tin vào mắt mình. Quá ghê tởm các chị ạ.
Trước khi bọn em cưới 2 ngày nó vẫn cặp với một đứa đẻ 3 lứa sồ sề ục ịch. Không biết chuyện đã từ lúc nào nhưng lúc cưới em là đứa kia mới đẻ được 7 tháng.
Giữa tháng 4 năm nay em biết mình có bầu. Lão ấy lại gạ gẫm kẻ thứ 3 đó. 2h30 đêm 22 tháng 6, lão hẹn con kia thì bị nhà chồng họ phát hiện. Hai người đó bàn bạc với nhau là chỉ nhận 2 lần đi nhà nghỉ với nhau nhưng sau một hồi hỏi han thì con số là 25 lần ở gần cơ quan và gần cả chung cư em đang ở. 
Tất cả ảnh giường chiếu rồi những tin nhắn đầy nội dung nhạy cảm của họ em đọc mà rợn cả người. Vậy mà em hỏi lão vẫn chối bay chối biến, đến khi em đọc những tin nhắn kia lên thì lão mới im lặng không cãi.
Thậm chí lão ấy còn bảo chỉ đi nhà nghỉ 2 lần, đến lúc nhà chồng cô ta đưa ra bằng chứng 25 lần ở các nhà nghỉ thì ông ấy mới im luôn. Cảm giác quá sức chịu đựng. Nhục nhã. Uất hận.
Giờ cái thai trong bụng em được 17 tuần rồi. Em rối bời quá. Các chị cho em lời khuyên đi!".
Tâm sự đau đớn của người vợ khiến ai đọc cũng không khỏi xót xa. Có ai ngờ một người mới kết hôn nửa năm trời, mang bầu mới được 4 tháng đã phát hiện chuyện động trời kia. Rất nhiều chị em đã bình luận để chia sẻ, gửi lời động viên và tiếp thêm sức mạnh cho mẹ bầu. 
"Cố lên em! Bình tĩnh lại để suy nghĩ mọi việc một cách chín chắn hơn nhé. Quan trọng nhất vẫn là mình và con em ạ. Ăn uống vào để hai mẹ con cùng khỏe nha, đừng suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng đến bé".
"Bỏ ngay thôi bạn ơi. Mới sống với nhau được vài tháng mà nó đã thế thì đến lúc có con rồi thì đủ thứ chuyện nữa thì sẽ thế nào? Loại người này không thay đổi được đâu!".
"Bỏ hay không có lẽ chỉ người trong cuộc mới có thể quyết định đúng đắn nhất. Mình không dám khuyên bạn chia tay hay tiếp tục chịu đựng mà chỉ muốn nói rằng, đàn bà hãy sống vì mình và con bạn ạ. Đừng bao giờ cho kẻ khác quyền được làm tổn thương mình".
Theo Bảo Anh (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)