Vợ trẻ khôn khéo xử lý bạn đểu khiến chồng tái mặt

Google News

Chắc chắn, cách xử lý của Duyên sẽ là một trong những phương án mà các chị vợ có thể áp dụng nếu chẳng may rơi vào tình cảnh tương tự.

Vợ chồng Duyên đã lấy nhau được 2 năm nay. Suốt 2 năm qua, giống như mọi cặp đôi trẻ khác, vợ chồng cô cũng có những trục trặc và mâu thuẫn thông thường. Nhưng có lẽ đáng nhớ nhất là lần vào trúng sinh nhật của chồng cô năm ngoái.
Thực ra, không phải ngẫu nhiên mà Duyên nhớ lại vụ việc đó. Chẳng qua, hôm nay rảnh rỗi, cô mới vào Facebook của chồng tiện thể kiểm tra thì thấy ảnh cưới của Đoàn, 1 người bạn của chồng và cũng chính là người gây ra câu chuyện năm ngoái. Vì thế mà cô ghét cay ghét đắng anh ta từ lúc đó đến bây giờ.
Hôm đó là sinh nhật chồng Duyên nên có tổ chức đi ăn và đi hát karaoke. Lúc Đoàn xuất hiện thì chồng cô có giới thiệu là bạn đồng nghiệp còn anh ta thì tự nhận hai người là bạn thân. Duyên cũng chỉ biết thế chứ không có ý kiến vì không có ấn tượng gì về anh bạn thân này.
Vo tre khon kheo xu ly ban deu khien chong tai mat
 (Ảnh minh họa)
Khi đến quán karaoke, Đoàn gọi thêm 2 cô gái nữa đến nhập hội và giới thiệu là em họ. Lúc đó Duyên không biết thực hư thế nào nhưng nhìn có vẻ giống sinh viên hơn là gái dịch vụ nên cũng mặc kệ. Tuy nhiên, Đoàn kéo 2 cô gái kia đến giới thiệu với chồng cô và đặc biệt nhấn mạnh rằng: "Hai em ấy chưa có người yêu."
Lúc này Duyên bắt đầu cảm thấy nóng mặt. Chẳng lẽ Đoàn không nhìn thấy từ đầu đến cuối cô luôn ngồi và đi cùng bạn thân anh ta hay sao? Hơn nữa là bạn thân mà không biết bạn mình đã có vợ hay sao? Cứ cho lúc ăn, có thể nhầm là em gái nhưng lúc cô cùng chồng thổi nến và cắt bánh trước mặt anh ta và mọi người mà anh ta còn không hiểu thì cô cũng không còn gì để nói.
Sau đó khi hát thì Đoàn liên tục kéo chồng Duyên lại ngồi với 2 cô gái kia. Thậm chí Đoàn còn đẩy chồng cô ngồi sát vào lấy tay của anh ôm qua 1 trong 2 cô đó. Lúc đó Duyên đã rất bực mình, rõ ràng cô còn ngồi sờ sờ đấy mà anh ta dám làm gì vậy? Nói ra thì bạo lực nhưng cô chỉ muốn ném thẳng chai bia vào mặt anh ta nhưng xấu chàng thì hổ ai nên cố nhịn và nghĩ cách xử lý.
Đầu tiên Duyên nhẹ nhàng đi ra chỗ chồng đang ngồi cạnh 3 người đấy, rón rén thò tay và cấu vào sườn chồng mình 1 cái thật đau. Cô dùng hết sức để cấu nên chắc chắn là rất đau. Chồng cô quay sang nhìn với vẻ mặt "thốn" đến óc và nếu cô không nhầm thì vết cấu đấy 3 tuần sau giở ra vẫn nguyên màu tím bầm.
Kèm theo hành động đó, Duyên nghiến răng và rít lên: "Đi ra kia". Và để tăng thêm phần dằn mặt cô ra chọn ngay 1 bài hát đôi với ông bạn khác của chồng. Đương nhiên từ giờ phút đấy chồng cô không còn dám bén mảng đến chỗ 2 cô gái kia mà Đoàn cũng không lôi kéo gì nữa. Một lát sau thì cô thấy anh ta đưa cả hai ra về.
Duyên cười thầm thỏa mãn vì đã đuổi được 2 nhân vật không mời mà đến trong cuộc sinh nhật của chồng nhưng về nhà vẫn không quên "quạt" cho chồng một trận. Lý do là bởi nếu chồng cô kiên quyết từ chối thì Đoàn có lôi kéo đến mấy cũng vô ích. Chồng cô biết sai nên cũng không dám ho he gì.
Còn về phần Đoàn thì sau đó Duyên có gặp thêm mấy lần nữa nhưng không ưa thì vẫn là không ưa. Thậm chí cô còn không có thiện cảm đến mức nhìn mặt là không muốn thở chung 1 bầu không khí rồi. Rõ ràng có mặt cô sờ sờ ra đấy mà anh ta còn giở trò phá đám thì sau lưng không biết còn như thế nào nữa.
Tất nhiên Duyên chẳng thể cấm chồng chuyện bạn bè nhưng chắc chắn cô sẽ không bao giờ lơ là cảnh giác với những kiểu bạn thế này.
Theo Miss Tơ /Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)