Vợ trẻ điếng người vì "phương án chung chồng với gái làng chơi"

Google News

Đừng vội thất vọng để rồi buông tay chấp nhận cuộc sống chồng chung chị nhé, sẽ là sai lầm khủng khiếp nếu chị có ý định hàn gắn tình cảm theo suy nghĩ đó.

Tôi nghĩ nếu chồng chị đã thay lòng đổi dạ, đã nhẫn tâm lừa vợ, dối con để quan hệ với gái làng chơi nhằm thỏa mãn bản năng và mong kiếm được cậu đích tôn nối dõi thì có gì tiếc nuối nữa mà chị không đưa đơn ra tòa chia tay anh ấy.
Vo tre dieng nguoi vi
Ảnh minh hoạ: Internet 
Thực ra níu kéo tình chồng, nghĩa vợ, giữ yên hạnh phúc gia đình nhỏ của mình chỉ khi nào những người trong cuộc còn nhìn về một hướng, cùng chung tay xây đắp vun vén tình cảm mới mong điều đó trở thành hiện thực được chị ạ.
Sau những gì chị kể trong câu chuyện Choáng vì một lần 'thả mồi', chồng được cả 'trâu lẫn nghé', thì nay chồng chị đã cặp bồ, sắp có con với nhân tình vậy chị còn hi vọng gì ở anh ấy nữa mà tính chuyện giữ chân chồng?
Tôi biết chị băn khoăn vì con gái còn quá nhỏ, chị lo lắng vì hiện vẫn đang sống nhờ vào tiền lương của chồng do nghỉ việc ở nhà để chăm sóc con, nhưng những khó khăn đó đâu phải không có hướng khắc phục, bởi một thời gian ngắn nữa cháu bé sẽ lớn, chị cho cháu đi nhà trẻ rồi tìm việc phù hợp mà làm.
Chị còn trẻ, chị có học nhất định sẽ có thu nhập ổn nếu chị chịu khó đi tìm. Đừng vội thất vọng để rồi buông tay chấp nhận cuộc sống chồng chung chị nhé, sẽ là sai lầm khủng khiếp nếu chị có ý định hàn gắn tình cảm theo suy nghĩ đó.
Còn nếu sau này biết kết quả chính xác đó không phải là sản phẩm của chồng cùng cô gái làng chơi nọ, và chồng chị thật sự hối lỗi, thật sự sửa chữa sai lầm thì tùy chị quyết định cho chồng cơ hội trở về hay không. Dù sao tôi cũng muốn được nói lời cảm thông và chia sẻ cùng chị. Chúc chị may mắn.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)