Vợ trẻ chết lặng phát hiện dấu hiệu lạ trên ô tô của chồng

Google News

Đã không ít lần các chị em đã khiến dân mạng phải ngả mũ thán phục vì khả năng thám tử cũng như tài suy luận lẫn kinh nghiệm thực tế của mình. Và mới đây, câu chuyện của người vợ trẻ đăng tải lại một lần nữa chứng minh điều ấy.

Vo tre chet lang phat hien dau hieu la tren o to cua chong
Ảnh minh họa. 
Chuyện ngoại tình không phải là việc hiếm trong đời sống hôn nhân, dù người đàn ông có giấu giếm kiểu gì, người vợ - bằng một cách nào đó dù vô tình hay hữu ý, vẫn phát hiện ra đôi khi chỉ ở những chi tiết rất nhỏ.
Điều này lại càng đúng khi "giác quan thứ 6" của bất kì người vợ nào cũng cực kỳ nhanh nhạy, tinh tế nếu bất giác nhận được những tín hiệu bất thường từ phía chồng mình.
Mới đây, câu chuyện của một người vợ đăng tải trong diễn đàn lớn dành cho hội chị em kể về những nghi vấn chồng ngoại tình sau khi phát hiện dấu vết lạ trên xe ô tô của chồng đã khiến hội chị em xôn xao bàn tán.
"Chuyện là chồng mình làm kinh doanh, có công ty riêng nên đi suốt. Công ty cách nhà mình tầm hơn 10km. Ở nhà mình có cửa hàng và 2 con trai nhỏ. Vừa rồi chồng mình có đi công tác tỉnh về muộn, chở nhân viên về công ty cất đồ tầm 9h tối nhưng đến gần 11h mới về đến nhà. Mình hỏi thì bảo là say rượu nên ngồi vỉa hè uống nước cho tỉnh mới về. Rồi bảo ngồi gọi điện cho người ở quê.
Lúc về, mình đứng trong phòng nhìn ra thấy lão lấy nước ở bình nước uống để rửa vùng kín. Vì nghi ngờ nên lúc lão ngủ mình mới kiểm tra điện thoại thì lão không hề gọi cho ông đó. Mình ra kiểm tra ghế xe thì thấy những thứ này! Các chị, các mẹ nghĩ đây là cái gì ạ?
Lão có 2 điện thoại cảm ứng đều cài mật khẩu, Zalo cũng cài mật khẩu bảo mật. Sáng hôm nay ra cất xe mình còn phát hiện lão mua 1 điện thoại cục gạch để trong ô tô và tắt nguồn bỏ trong cốp. Các cuộc gọi đều gọi cho thủ kho công ty.
Vợ chồng mình cãi nhau, lão còn bảo vì mình hay soi mói kiểm tra tin nhắn với điện thoại. Mình bảo không làm gì mờ ám thì chả việc gì phải lén lút và sợ mà làm trò sau lưng như thế. Mình hết thuốc chữa rồi!".
Đính kèm bài viết của người vợ là những bức ảnh chụp lại "hiện trường sự việc" của anh chồng khiến hội chị em xôn xao bàn tán. Người thì chỉ ra bằng chứng ngoại tình rõ mồn một, người xót thương cho cô vợ có người chồng bội bạc, người thì hiến kế cho cô để thoát khỏi cuộc hôn nhân dối lừa này.
Phát hiện dấu vết lạ trên ô tô khi chồng đi công tác về, suy luận từ chị em khiến vợ trẻ chết lặng-1Phát hiện dấu vết lạ trên ô tô khi chồng đi công tác về, suy luận từ chị em khiến vợ trẻ chết lặng-2
Bức ảnh hiện trường trong ô tô của chồng sau khi chở nhân viên về công ty khiến chị em 100% khẳng định chuyện bất thường
"Sừng lên hơi cao rồi chị mới biết à? Người ta bảo rồi, đàn ông cũng có dăm bảy loại, loại này không thích ăn cơm thì thôi, chị nghĩ làm gì nhiều. Nhìn ảnh thế kia thì nghi ngờ cái gì nữa".
"Chồng bạn làm tình trong xe rồi, tinh dịch ra ngoài không khí bám vào ghế nên bết bết như vậy, về mà rửa ráy phần dưới như thế mình nghĩ là bạn đã phải hiểu rồi chứ. Điện thoại còn cài mật khẩu lại còn điện thoại dự bị nữa thì chúc mừng bạn đã cao lên vì đầu đã có sừng".
"Thuê người theo dõi để có bằng chứng là hết chối ngay mà, dễ dàng giải quyết thế thôi. Khổ thân".
Bên cạnh đó, rất nhiều chị em khuyên nhủ người vợ trẻ.
"Làm ầm lên khi chưa có bằng chứng chỉ thiệt thân thôi bạn. Từ hôm nay hãy tích tiền đi, rồi thu thập bằng chứng, đủ hai thứ thì ra tòa. Còn loại đàn ông đã ngoại tình thì có dẹp con này lại có con khác. Tôi là nạn nhân rồi, kinh nghiệm từ bản thân".
"Khuyên chân thành, bạn bình tĩnh ngồi xuống nghĩ lại thật kĩ rồi hãy đưa ra quyết định:
1. Thích giữ chồng thì giờ cố gắng ăn diện ăn chơi ngút trời, nước hoa thơm lừng, bánh bơ phớt lờ chồng trước mặt cho chồng nó hoảng sợ hộ mà chạy về giữ lại vợ (cách này ít nhất mất tầm 1, 2 tháng và chị em phải thực sự cứng còn mềm yếu thì thôi dẹp đi hết cách nhé).
2. Còn nếu chán rồi thích bỏ thì làm tới luôn chứ còn gì. Mấy khi có cơ hội để nắm bắt mà làm tới".
"Tốt nhất là thế này nhé. Xác định đây là chuyện quan hệ trai gái của chồng rồi. Thì sao? Không chấp nhận được và ok chia tay thì làm tới luôn.Viết đơn sẵn. Bắt tận tay. Xòe đơn ra. Vì chồng bạn sẽ không bỏ được thói đấy đâu.
Còn xác định không bỏ được hoặc chưa bỏ được thì quên khỏi đầu đi, làm đẹp đi. Cái gì còn yếu kém thì giỏi lên, biết tự bảo vệ mình nếu gần chồng, giữ chồng. Coi như cho cả 2 cơ hội giữ hạnh phúc cho con. Còn nói thật làm um sùm lên xong chả giải quyết được gì đâu.
Hãy nhìn vào hoàn cảnh thực tế của mình. Đừng theo lời khuyên hoặc kích động của người khác, vấn đề có thể giống nhau nhưng cách giải quyết phải khác. Bình tĩnh nhé!".
Cuối cùng chẳng biết người vợ đáng thương ấy sẽ chọn cách nào để tìm đường giải quyết cho cuộc hôn nhân của mình, nhưng rõ ràng, những tình tiết đáng nghi ngờ ấy, những bằng chứng mờ ám trên xe ô tô ấy, thật khó để chứng minh là điều gì đó trong sạch từ chồng. Vậy nhưng, lựa chọn thế nào vẫn là quyết định đến từ phía người phụ nữ ấy!
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)