Vợ trẻ bàng hoàng phát hiện sự thật về chồng

Google News

Tha thứ cho chồng hay không là quyền của cháu, nếu chồng thật sự ân hận, thì cháu nên xem xét cho chồng cơ hội.

Để ngăn chặn mối quan hệ của chồng cháu và cô em kết nghĩa tiến sâu thêm, bác nghĩ cháu nên tìm đến sự giúp đỡ của bố, mẹ hai bên cùng cháu vì cháu sắp làm mẹ...Tha thứ cho chồng hay không là quyền của cháu, nếu chồng thật sự ân hận, thật sự chấm dứt mối quan hệ sai trái với cô gái kia và trở về sống tử tế bên vợ con thì cháu nên xem xét cho chồng cơ hội.
Vo tre bang hoang phat hien su that ve chong
Ảnh minh hoạ: Internet 
Những gì gia đình cháu đang gặp phải mà cháu kể trong câu chuyện "Em kết nghĩa" gợi cảm, biết chiều nên chồng tôi ... sinh hư cũng đã có nhiều cảnh báo trong thực tế rồi, nên bác khuyên cháu cần giữ bình tĩnh, đừng đưa ra bất cứ quyết định nào lúc này cháu nhé.
Để ngăn chặn mối quan hệ của chồng cháu và cô em kết nghĩa tiến sâu thêm, bác nghĩ cháu nên tìm đến sự giúp đỡ của bố, mẹ hai bên cùng cháu vì cháu sắp làm mẹ...
Cháu cứ yên tâm, tin tưởng ở bố, mẹ của cháu và bố, mẹ chồng bởi họ có đủ thẩm quyền, đủ lý lẽ và kinh nghiệm để bảo vệ tổ ấm của vợ, chồng cháu sau khi đã rõ sự thật vấn đề.
Cháu giữ gìn sức khỏe, cố gắng có tâm trạng thoải mái để cuộc vượt cạn được an lành. Chuyện riêng của vợ, chồng cháu chỉ nên giải quyết sau khi con cháu phát triển cứng cáp, miệng ăn, chân chạy là tốt nhất cháu à.
Tha thứ cho chồng hay không là quyền của cháu, nếu chồng thật sự ân hận, thật sự chấm dứt mối quan hệ sai trái với cô gái kia và trở về sống tử tế bên vợ con thì cháu nên xem xét cho chồng cơ hội.
Còn nếu anh ta cố tình buông thả, bất chấp cả luân thường đạo lý, tình nghĩa vợ chồng thì bác ủng hộ chuyện cháu chia tay với chồng. Dù sao thì bác cũng mong nhận được tin tốt lành từ gia đình trẻ của cháu. Chúc cháu khỏe, "mẹ tròn, con vuông" cháu nhé.
Theo Thái Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)