Vô tình cầm điện thoại của chồng, tôi phát hiện sự thật khủng khiếp

Google News

Tin nhắn từ người được lưu với cái tên tổng giám đốc nhưng rất mùi mẫn: Anh đang ở đâu? Em nhớ anh.

Tôi vừa phát hiện ra 2 ngày trước: chồng tôi đang ngoại tình. Mối tình ngoài luồng đó có thể bắt đầu cách đây ba tháng, hoặc có lẽ nhiều hơn. Tôi thực sự bị sốc khi biết điều này. Tôi cưới anh ấy khi 25 tuổi và gần như chắc chắn anh sẽ là người đi cùng tôi đến cuối cuộc đời. Tôi không mảy may nghi ngờ chồng tôi.

Thế nhưng sau 15 năm kết hôn với hai đứa con, tôi phát hiện ra anh ấy đang ngoại tình. Điều đó thật khủng khiếp. Tôi cảm thấy khó thở khi nghĩ về tương lai. Tôi không tin được sự thật trước mắt rằng anh đã ngoại tình.

Vo tinh cam dien thoai cua chong, toi phat hien su that khung khiep
Vô tình cầm điện thoại chồng tôi phát hiện anh ngoại tình. Ảnh minh họa: Internet

Chuyện cách đây hai ngày trước, tôi bị hỏng điện thoại. Khi chồng vừa điện thoại xong, tôi mượn điện thoại anh để gọi điện cho mẹ tôi. Tôi cầm lấy điện thoại và vào buồng gọi điện cho mẹ tôi. Khi cuộc gọi vừa kết thúc thì tin nhắn đến. Tin nhắn từ người được lưu với cái tên tổng giám đốc nhưng rất mùi mẫn: Anh đang ở đâu? Em nhớ anh. Thật kì cục, tôi biết tổng giám đốc của chồng tôi là đàn ông và nhiều tuổi hơn chồng tôi sao lại nhắn tin như thế này? Tôi nhớ ra đã vài lần thấy anh mải miết nhắn tin cho tổng giám đốc của mình nhưng cứ nghĩ đó là công việc.

Tôi nhanh chóng ghi số điện thoại kia và khi trả lại điện thoại, tôi hỏi chồng tôi về những gì tôi tìm thấy. Anh ấy đã nói với tôi rằng ông chủ gần 60 tuổi nhưng anh không biết tại sao lại gửi tin nhắn như vậy cho anh. Có lẽ một ai đó đã cầm điện thoại của ông và nhắn đùa với anh.

Chồng tôi nói vậy nhưng lòng tôi lúc ấy bão tố bắt đầu nổi lên. Tôi cảm thấy hoang mang, sợ hãi vô cùng. Tôi rất tin chồng tôi nhưng trực giác mách bảo tôi mọi chuyện không đơn giản như thế.

Vo tinh cam dien thoai cua chong, toi phat hien su that khung khiep-Hinh-2
Tôi cảm thấy như thế giới của tôi đảo ngược và tôi không biết làm thế nào để sống tiếp khi phát hiện chồng ngoại tình - Ảnh minh họa: Internet

Hôm sau, tôi quyết định gọi đến số điện thoại kia. Thật khó diễn tả cảm giác của tôi lúc ấy. Tim tôi đập thình thịch và hai tay tôi run rẩy khi tôi bấm số, rồi giọng một người phụ nữ vang lên: “Alo, xin hỏi ai đang gọi đấy?” Tôi lắp bắp và giả vờ hỏi có phải Hương không? Cô ấy bảo nhầm máy rồi nhé. Tôi hít một hơi thật sâu và hỏi cô ấy có biết người này không? Và ngay khi cô ấy nghe thấy tên của chồng tôi thoát khỏi miệng tôi, cô ấy đã ngắt cuộc gọi.

Tất cả mọi thứ ngay lập tức có ý nghĩa. Cô ấy biết chính xác tôi là ai và tôi biết cô ấy là người tình của chồng tôi. Cảm giác lúc đó của tôi thật kinh khủng. Tôi không thể tin được. Chồng tôi đã ngoại tình. Chồng tôi đã nói chuyện và nhắn tin cho người phụ nữ này mỗi ngày. Anh ấy lưu số của cô gái đó dưới cái tên tổng giám đốc của mình để nếu tôi nhìn vào điện thoại hoặc vô tình lướt qua tôi nhầm tưởng anh đang nhắn tin cho ông chủ của mình.

Tôi đã khóc nức nở và nguyền rủa hai người trong suốt hai ngày qua. Tôi cảm thấy như thế giới đảo ngược và tôi không biết làm thế nào để sống tiếp khi phát hiện chồng ngoại tình. Tôi đã khóc rất nhiều và tôi cảm thấy rất đau lòng. Tôi nghĩ tôi không đáng phải nhận một kết cục đau đớn như thế sau 15 năm kết hôn. Tôi rất tuyệt vọng, tôi không muốn các con tôi không có bố, không có một mái ấm gia đình trọn vẹn.

Chồng tôi đã đi từ đêm đó, có lẽ ở cùng với cô ấy. Anh đã biết tôi biết anh ngoại tình. Anh nhắn tin cho tôi: cho dù thế nào anh cũng tôn trọng quyết định của em. Không một lời xin lỗi, không một lời giải thích. Tôi không hiểu đó là hành vi của một người đàn ông lưu luyến với vợ con không biết nói gì về tội lỗi của mình hay là của người muốn kết hôn với người tình của mình chỉ chờ sự đồng ý của tôi? Tôi là người bị phản bội nhưng tôi không biết phải làm sao? Xin cho tôi một lời khuyên để tôi vượt qua chuyện này?

Theo PV / Phụ Nữ Sức Khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)