Vợ thú nhận điều kinh khủng về đứa con khiến tôi sững người

Google News

Quá nhiều người nói đứa trẻ không có nét nào giống tôi, tôi định đi xét nghiệm ADN thì vợ thú nhận mọi chuyện...

Chưa vào giờ tôi nghĩ mình lại có ngày rơi vào tình huống như thế này, nhưng điều đó lại là sự thật. 5 năm qua, tôi chăm sóc, yêu thương và nuôi nấng con của người khác mà không hề hay biết.
Tôi và vợ bằng tuổi, chúng tôi cưới nhau sau 2 năm mới mang bầu, trước đó, cứ bầu được 2 tháng vợ tôi lại sẩy thai. Gia đình tôi chỉ có mình tôi là con trai, bố mẹ tôi lại đã già nên mong ngóng có cháu bế, mong ngóng cháu đích tôn.
Vo thu nhan dieu kinh khung ve dua con khien toi sung nguoi
Ảnh minh họa. 
Đến khi vợ có bầu, lại biết đó là con trai, nên bố mẹ tôi vui mừng lắm, tôi cũng vui mừng, vì hai vợ chồng mãi không sinh được con. Đứa trẻ cũng làm cho bố mẹ tôi vui hơn rất nhiều, nhưng thời điểm đó, vợ tôi không vui.
Thi thoảng, tôi lại thấy vợ buồn buồn, có lần tôi hỏi tại sao không thấy vui, thì cô ấy nói vì lo lắng sinh con ra không chăm sóc được con chu đáo.
Tôi nghĩ phụ nữ mang bầu tâm lý thay đổi nên động viên vợ, rồi tự hứa với lòng mình sẽ cố gắng làm việc để nuôi con, để con không kém con nhà người ta.
Ngày vợ sinh, tôi đang đi công tác cách nhà hơn 1000 cây số, vội vàng về trong đêm để chăm sóc vợ, con. Bố mẹ tôi cũng lật đật từ quê bắt xe ra thành phố để chăm sóc con dâu và cháu nội. Tôi hiểu, đứa trẻ ấy quan trọng với tôi và bố mẹ tôi đến nhường nào.
Bao nhiêu tình yêu thương, tôi dành hết cho đứa con đầu lòng, vì luôn ngỡ đó là con mình. Đến ngay cả khi vợ bầu đứa con thứ 2 và sinh con ra, tôi vẫn luôn dành cho đứa con đầu tiên của mình một tình yêu rất đặc biệt.
Nhưng càng lớn, đứa trẻ lại càng không có nét nào giống tôi, người thân, rồi bạn bè của tôi cũng nói vậy, bản thân tôi cũng nhận thấy như vậy. Nhưng vợ thì luôn nói, nó có nhiều nét giống tôi, chỉ là bé nên chưa rõ ràng.
Linh cảm có điều gì đó bất thường, tôi cũng sợ bệnh viện trao nhầm con, nên có hôm dở đùa dở thật nói với vợ sẽ đi xét nghiệm ADN để xem như thế nào. Lúc này vợ mới thú nhận, đứa trẻ ấy không phải là con của tôi, mà là con của một người khác.
Hồi đó, sau rất nhiều lần có bầu rồi sẩy thai, vợ tôi vô cùng chán nản, cô ấy luôn nghĩ bản thân mình có vấn đề nên không giữ được con. Nên trong một phút giây thiếu suy nghĩ, cô ấy đã ngoại tình với một người khác, họ là bạn học chung cấp 3 với nhau, rồi đứa trẻ ấy ra đời.
Đó là lý do, thời gian mang bầu, cô ấy luôn sống trong sự lo lắng, bất an, muốn bỏ cái thai, nhưng lại sợ tôi và gia đình buồn sau bao ngày mong ngóng, nên giữ lại và cho đến tận bây giờ tôi mới biết sự thật đó.
Tôi vẫn còn rất yêu vợ, nhưng cũng rất giận cô ấy vì đã phản bội và lừa dối tôi suốt những năm qua. Tôi cũng chưa dám nói cho ai, nhất là bố mẹ tôi biết chuyện này, sợ họ sẽ sốc và không chấp nhận được sự thật đó. Đến bản thân tôi, cũng không biết có chấp nhận được sự thật này và sống tiếp với vợ những ngày còn lại hay ly hôn nữa.
Mời quý độc giả xem video Cặp đôi ngoại tình hài hước:
 
Tiêu đề bài viết do Kiến Thức đặt lại 
Theo Nghĩa/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)