Vợ tha thứ, nhưng luôn tỏ thái độ khinh bỉ tôi

Google News

Cô ấy nói tha thứ cho tôi vì con, chứ tôi không đủ tư cách để làm chồng, làm cha của các con nữa,...

Vợ hơn tôi 2 tuổi, cô ấy là một người phụ nữ truyền thống và chu toàn. Cô ấy có lối sống nghiêm túc và hết lòng vì gia đình, chồng con, bên nội, bên ngoại. Không chỉ bố mẹ vợ, họ hàng bên vợ, mà bố mẹ tôi, họ hàng nhà tôi, ai cũng yêu quý cô ấy, nói tôi tốt số mới lấy được cô ấy làm vợ.
Vo tha thu, nhung luon to thai do khinh bi toi
Ảnh minh họa. 
Tôi cũng luôn nghĩ mình tốt số mới lấy được một người phụ nữ vừa xinh đẹp, chịu khó lại luôn dành sự quan tâm đến chồng và bố mẹ chồng. Cũng nhờ cô ấy động viên, tôi luôn cố gắng trong cuộc sống, hai vợ chồng tôi cũng có cuộc sống khá giả.
Song là đàn ông, đôi khi phải rượu chè, karaoke, tôi đã quan hệ với những cô gái làng chơi theo kiểu "bóc bánh trả tiền", một lần tặc lưỡi không bị vợ phát hiện. Lại nghe thấy bạn bè nói đàn ông thằng nào cũng vậy, nên tôi coi đó là chuyện bình thường sau mỗi chầu nhậu.
Vợ nghi ngờ tôi, nhưng không có bằng chứng nên không dám lên tiếng, tôi thì vẫn viện cớ công việc phải tiếp khách, uống rượu. Rồi vợ tôi phát hiện bị mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, cô ấy khẳng định cả đời chỉ có một người đàn ông là chồng, và chắc chắn lây bệnh từ tôi. Tôi thừa nhận với vợ nhiều lần quan hệ ngoài luồng, và bệnh có thể lây từ tôi sang cô ấy.
Cô ấy khóc, nói hận tôi và nói chuyện với bố mẹ tôi đòi ly hôn. Cô ấy viết sẵn đơn ly hôn, chỉ chờ tôi ký vào là gửi ra tòa, nhưng tôi không ký. Tôi hứa với vợ sẽ thay đổi, và cùng cô ấy chữa bệnh. Sau nhiều lần thuyết phục, vợ chấp nhận tha thứ cho tôi.
Mấy tháng nay, tôi bỏ hết các cuộc nhậu với bạn bè, đi làm xong là trở về nhà với vợ con, tôi muốn cho vợ thấy rằng tôi đã thay đổi, nhưng cô ấy vẫn không tin. Cô ấy nói, chỉ tha thứ cho tôi vì con, chứ tôi không xứng đáng được tha thứ, cũng không đủ tư cách để làm chồng, làm cha của các con cô ấy.
Suốt ngày vợ đay nghiến tôi là một thằng hèn, thiếu bản lĩnh và sống vô trách nhiệm, cô ấy tức lên là nói trong bữa ăn, khi có mặt các con, nói trong lúc ngủ, khiến cho tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi.
Cô ấy còn nói sẽ ngoại tình, để tôi hiểu được cảm giác của một người bị phản bội đau khổ như thế nào?. Tôi biết mình đã sai và thực sự muốn được tha thứ để làm lại, vậy sao cô ấy không cho tôi một cơ hội để quay về?
Theo Trung/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)