Vợ so sánh tôi với những người trên mạng xã hội

Google News

 Vợ đọc mạng xã hội, thấy vợ người ta khoe được chồng tặng hoa, tặng quà nhân ngày Valentine, vợ quay sang trách móc tôi...

Ngoài 30 tuổi, có công việc ổn định với thu nhập khá. Công việc của tôi bận rộn tối ngày, không có thời gian để tiêu tiền, nên làm được đồng nào tôi rút về đưa cả cho vợ, chỉ giữ lại mỗi tháng 1-2 triệu để đổ xăng.
Tiền tôi gửi về, chi tiêu không hết, vợ mang gửi ngân hàng đứng tên cô ấy.
Vợ tôi thu nhập mỗi tháng vài triệu, chỉ đủ chi tiêu cá nhân. Nhưng chưa khi nào tôi phàn nàn hay tỏ thái độ gì với cô ấy.
 Ảnh minh họa.
Không có thời gian phụ vợ việc nhà cửa, con cái, tôi khuyên vợ thuê giúp việc theo giờ để họ lo việc cơm nước vào buổi tối. Cũng là để cho cô ấy đỡ vất vả, có thời gian đi thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe.
Mọi người nhìn vào, ai cũng nói tôi yêu, chiều vợ. Nhưng vợ thì chưa khi nào thấy sự quan tâm tôi dành cho cô ấy là đủ. Có giúp việc phụ việc con cái, cơm nước, có nhiều thời gian rảnh, cô ấy lại đọc mạng xã hội nhiều hơn và gây sự với tôi mỗi ngày.
Có hôm, cô ấy lướt một vòng mạng xã hội, thấy chồng người ta tặng hoa, tặng quà cho vợ nhân ngày Valentine, cô ấy đưa tôi đọc và trách móc tôi. Chồng người ta lãng mạn, yêu chiều vợ còn chồng mình khô như ngói, chẳng bao giờ biết tặng quà cho vợ con.
Trong khi đó, thu nhập hàng tháng, tôi đưa cả cho vợ, muốn tiêu gì thì tiêu, cô ấy mua bao nhiêu hoa, bao nhiêu quà về nhà mà chẳng được.
Sinh nhật, có người khoe được chồng đưa đi du lịch rồi post ảnh lên facebook khoe, vợ cũng bắt tôi đọc và trách móc chưa khi nào được tôi đưa đi đâu, du lịch trong nước còn không được nói gì đến nước ngoài. Rồi kêu ân hận khi đồng ý làm vợ tôi, trong khi cô ấy có thể cưới được những người đàn ông giàu có, lo được cho cô ấy đủ thứ...
Công việc của tôi quá nhiều áp lực, thời gian ăn trưa chỉ có một tiếng đồng hồ mỗi ngày.
Mỗi tuần chỉ nghỉ duy nhất vào ngày chủ nhật, nhưng chưa khi nào tôi thấy vợ hiểu, chia sẻ những vất vả đó của chồng.
Trái lại, cô ấy luôn đòi hỏi và so sánh tôi với những người đàn ông trên mạng xã hội, chỉ vì xem những bức ảnh vợ người ta đưa lên facebook để khen chồng tặng cái này, tặng cái kia...
Theo Việt/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)