Vợ rối bời nhận tin nhắn chồng có bồ từ số máy lạ

Google News

Dù không biết ai là người gửi tin nhắn nhưng tôi linh cảm chồng có bồ có thể là thật.

Tôi năm nay 38 tuổi, chồng tôi 42 tuổi. Chúng tôi lấy nhau 13 năm, có 2 con. Cuộc sống gia đình vốn dĩ theo người ngoài thì vợ chồng xứng đôi vừa lứa và rất hạnh phúc.
Chồng tôi là doanh nhân thành đạt, đẹp trai. Tôi làm ở một cơ quan nhà nước, có chức vụ khá cao và hình thức có thể nói là xinh đẹp.
Cuộc sống gia đình đối với tôi sẽ chẳng có gì phiền muộn cho tới khi tôi nhận được tin nhắn từ một số máy lạ nói chồng có bồ, tôi nên quản lý chồng chặt chẽ.
Sau đó thì tôi không thể liên lạc lại được với người gửi tin nhắn. Tôi cũng chưa nói chuyện này với chồng vì anh đang có chuyến công tác nước ngoài, theo kế hoạch thì anh sẽ đi trong vòng 2 tuần.
Ảnh minh họa. 
Tôi cố kìm nén không để chồng biết những ngổn ngang trong lòng. Với vợ con, anh vẫn là một người chồng, người bố tốt. Có điều vài tháng gần đây anh hay vắng nhà vào buổi tối nhiều hơn trước, chỉ về nhà khi vợ con đã ngủ say. Nhiều đêm anh điện về nói việc công ty bận quá nên anh ngủ luôn tại công ty và anh cũng đi công tác nhiều hơn trước.
Từ trước tới nay, tôi không bao giờ kiểm soát chồng và tôi cũng luôn tin cả hai vợ chồng cùng dành cho nhau tình yêu chung thủy. Dù không biết ai là người gửi tin nhắn nhưng tôi linh cảm chồng có bồ có thể là thật. Ruột gan tôi như lửa đốt và hiện rất rối bời không biết khi chồng về tôi nên xử sự thế nào. Tôi có nên nói chuyện này với chồng mình hay lẳng lặng thuê người theo dõi chồng?.
Theo PV/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)