Vợ phát hiện chồng ngoại tình chỉ nhờ vào một chi tiết không ngờ

Google News

Phát hiện bị "cắm sừng" nhưng người vợ không làm ầm ĩ mà lại dùng chiêu này để "dằn mặt" làm chồng sợ đến già.

Thời gian qua, đã không ít lần các cô các nàng lên mạng xã hội chia sẻ về việc phát hiện chồng có nhân tình bên ngoài chỉ nhờ vào một chi tiết nhỏ gây xôn xao. Thậm chí, chỉ nhờ vào một chiếc hoa tai hay một tin nhắn lạ là các cô vợ có thể điều tra ra được danh tính của "con giáp thứ 13".
Mới đây, lại một cô vợ lên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện phát hiện chồng ngoại tình và màn đáp trả "cực gắt" đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.
Vo phat hien chong ngoai tinh chi nho vao mot chi tiet khong ngo
Bài đăng của cô vợ trên 1 diễn đàn. 
Theo đó, cách đây 1 tuần thì chồng của cô nàng này có sang nhà hàng xóm để nhậu, tuy nhiên, vì uống quá nhiều nên anh này say bí tỉ. Đáng chú ý, đúng vào 12h đêm thì điện thoại của anh chồng lại có thông báo tin nhắn từ một người tên Thạch Ct4 với nội dung "ahihi".
Nghi ngờ chồng làm điều gì mờ ám sau lưng, cô vợ vội vào điện thoại của chồng để kiểm tra thì phát hiện trong danh bạ có 2 người tên Thạch. Cụ thể, một là Thạch CT4, hai làThạch Ct4, chỉ khác nhaumỗi cách viết chữ T. Vậy làThạch vừa nhắn tin là "Thạch fake".Sau khi tìm hiểu thì cô vợ phát hiện đó là tin nhắn của nhân tình gửi cho chồng mình.
"Cuối cùng thằng chồng em cũng lòi cái mặt chuột. Rất kì công em mới mò ra facebook con kia. Thì ra chúng nó mới quen nhau và con này đang "đò đưa" để chồng em sập bẫy", cô nàng chia sẻ.
Vo phat hien chong ngoai tinh chi nho vao mot chi tiet khong ngo-Hinh-2
Ảnh minh họa. 
Đáng chú ý, mới đây, anh chàng còn lấy lý do đi ăn thịt dê cùng đội bóng để qua mắt vợ đi chơi với nhân tình. Biết vậy, đợi chồng đi được khoảng 30 phút thì cô vợ đã bảo con trai lấy điện thoại gọi cho bố với nội dung: "nhà mất trộm rồi, bố về ngay đi". Sau đó, cô vợ đậpcon lợn tiết kiệm của chồng cất trong két bao lâu nay được 196 triệu đồng đi "tự thưởng" cho bản thân và viết một mảnh giấy để lại cho chồng.
Anh chàng thấy con trai gọi điện như vậy thì vội vàng về nhà rồi gọi điện cho vợ nhưng chỉ nhận được mảnh giấy vợ để lại:"Vợ con, gia đình anh còn không muốn giữ thì sợ gì trộm. Tôi thì có thể không cần nhưng đi ngủ với gái anh cứ ghim trong đầu 1 điều: "Con lúc nào cũng chờ và yêu "bố siêu nhân" của nó nhé!".
"Nó gọi em cháy máy, em nhắn đúng 1 tin: 'Em đang bên ông bà nội, lâu lắm mới được tâm sự với mẹ chồng '. Haha, giờ vẫn đang lải nhải xin lỗi em nè", cô vợ chia sẻ.
Đúng là không cần đánh ghen ầm ĩ hay chửi mắng chồng mà chỉ cần hành động này của cô vợ cũng khiến anh chồng "sợ đến già".
Theo Tú Linh (Khỏe & Đẹp)

>> xem thêm

Bình luận(0)