Vợ nức nở khóc vì “lỡ” cặp bồ khi chồng vắng nhà

Google News

Trẻ tuổi như vợ anh, xinh đẹp như vợ anh mà lừa chồng trắng trợn như thế thì có níu kéo cũng chẳng giữ được cô ấy bên cạnh cuộc đời mình đâu anh ạ.

Cô vợ trẻ của anh là thỏ non hay cáo già thì tự anh đánh giá sau khi chính anh đã chứng kiến cảnh vợ cùng tình cũ mây mưa trong căn nhà hạnh phúc của vợ, chồng anh. Điều tôi khuyên anh lúc này, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tình cũ quyến rũ ngày đêm nên vợ tôi khó chối từ, là nên tỉnh táo, đừng vì những giọt nước mắt, đừng vì những câu ân hận đầu môi, chót lưỡi của vợ mà anh chấp nhận bỏ qua câu chuyện trái đạo đức không thể chấp nhận này của vợ anh.
Vo nuc no khoc vi "lo" cap bo khi chong vang nha
Ảnh minh hoạ: Internet 
Anh nên dứt khoát yêu cầu cô ấy tường trình lại mối quan hệ mèo mả, gà đồng của cô ấy và tình cũ, qua đó anh mới đưa ra cách giải quyết hợp tình, hợp lí được. Theo ý kiến của riêng tôi có lẽ anh công khai chuyện này với gia đình đôi bên và nên trả cô vợ thiếu lòng chung thủy đó về gia đình cô ấy.
Mời độc giả xem video: "Phụ nữ ngoại tình đều có chung những đặc điểm này". Nguồn Youtube:
Trẻ tuổi như vợ anh, xinh đẹp như vợ anh mà lừa chồng trắng trợn như thế thì có níu kéo cũng chẳng giữ được cô ấy bên cạnh cuộc đời mình đâu anh ạ. Không ngoại tình với người yêu cũ thì cô ấy cũng tìm một kẻ khác thay thế anh trong lúc anh vắng nhà. Mà cái chuyện anh vắng nhà là thường xuyên do công việc, vậy liệu anh có theo chân vợ, có kiểm soát được cô ấy mãi không? Nghe tôi đi anh, anh sẽ thấy lời khuyên của tôi là đúng. Thông cảm và chia sẽ cùng anh.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)