Vợ nói "sốc óc" khi chứng kiến dung nhan nhân tình của chồng

Google News

Lúc cửa mở nhìn thấy vợ, Thái tái mặt hoảng hồn còn ả người tình đang quấn chăn nằm trên giường cũng kinh run, vội vàng ngồi dậy mặc lại đồ.

Nhận được tin Thái ôm người tình vào nhà nghỉ, Hương tức tốc mang con sang nhà hàng xóm gửi để lên đường đánh ghen. Cô tính phen này bắt được quả tang cô sẽ cho Thái một trận nhớ đời, cả người đàn bà kia nữa nhất định cô không tha. Vậy nhưng khi giáp mặt tình địch, Hương lại cười khẩy ra về.
Hương tâm sự, mấy năm làm vợ Thái cô luôn một lòng tin tưởng chồng bởi dù gì hai người cũng là bạn thanh mai trúc mã từ ngày cấp 2. Trải qua bao nhiêu năm gắn bó bạn bè hai người mới bén duyên vợ chồng nên cô hiểu con người của Thái hơn ai hết.
Thái làm bên khối xây dựng, anh thường xuyên vắng nhà. Làm vợ Thái, tuy khoản kinh tế Hương không phải lo lắng song mọi việc lớn nhỏ trong nhà đều do mình cô lo toan cả, Thái cứ đi từ sáng tới tối mịt, nhiều khi còn ở công trường cả tháng mới về với vợ con được vài ngày rồi lại đi.
Vo noi
Ảnh minh họa 
Bạn bè, hàng xóm thấy Hương cứ 1 mình thui thủi chăm con, nhiều người bảo cô phải để mắt tới chồng không anh lại có người đàn bà khác bên ngoài mà Hương chỉ cười bảo: "Gớm, lão ấy nhà em say việc lắm, ngoài công việc ra lão có thèm để ý gì, lấy đâu ra bồ bịch được".
Vậy mà hôm ấy đang ngồi cho con ăn tối, Hương bất ngờ nhận được cuộc gọi của cô bạn thân từ thời đại học thông báo tin sét đánh rằng, Thái vừa ôm một người phụ nữ vào nhà nghỉ của cô ấy: "Tao không nhìn nhầm đâu, lão nhà mày không nhận ra tao chứ tao thì lạ gì lão. Mấy lần mày đăng ảnh gia đình lên facebook, tao nhìn cái nhận ra ngay".
Ban đầu nghe bạn gọi Hương còn không tin nghĩ cô bạn ấy nhận nhầm người vì mới lúc chiều Thái điện về bảo anh vẫn đang ở công trường trên Bắc Ninh làm thì làm sao có chuyện anh đi nhà nghỉ với bồ. Chỉ cho tới khi cô bạn thân kia gửi cho cô bức ảnh cô ấy chụp lén được cảnh Thái ôm eo người đàn bà kia nhận chìa khóa phòng, Hương mới vội vàng bế con sang nhà hàng xóm gửi để phi đến địa chỉ bạn đưa đánh ghen chồng.
Tới nơi, Hương nhờ bạn dẫn lên phòng Thái vờ làm lễ tân gõ của khiến Thái chủ quan chạy ra. Lúc cửa mở nhìn thấy vợ, Thái tái mặt hoảng hồn còn cô bồ đang quấn chăn nằm trên giường cũng kinh run vội vàng ngồi dậy mặc lại đồ.
Không kiềm chế được hơn, Hương thẳng cánh giáng cho Thái cái bạt tai đau điếng rồi lao vào định cho người đàn bà kia 1 trận tơi bời. Nhưng đến bên nhìn rõ mặt người tình của chồng, Hương ngây người trong giây lát rồi cười nhạt, quay ra bảo Thái: "Tưởng người tình bé bỏng của anh phải cao sang mĩ miều lắm cơ, hóa ra lại là khách quen của em. Mới tháng trước cô ta đến phòng khám của em bỏ thai lần thứ 3 trong năm rồi đó. Đã vậy còn đang điều trị bệnh lậu. Kể ra anh tìm cũng đúng đối tượng hợp với mình đó. 2 người đẹp đôi lắm, tôi thả cửa cho các người tự do đến với nhau luôn". 
Những lời vợ nói làm Thái sợ vã mồ hôi. Anh cuống quá ôm chặt chân vợ van xin tha thứ nhưng Hương chỉ đáp lại bằng sự im lặng.
Hương chia sẻ rằng, những ngày ấy cô đã tính tới chuyện ly hôn nhưng Thái nhất quyết không chịu ký, anh van xin cô cho anh cơ hội sửa sai. Cộng thêm vì thương các con, không muốn mấy đứa nhỏ sống dưới mái ấm không vẹn tròn nên cô ngủi lòng để thời gian thử thách Thái. Nếu anh thực sự biết hối cải sửa sai, cô sẽ cho anh cơ hội. Bằng không, cô sẽ nhất quyết buông tay không hối tiếc.
Theo Hải Hương/Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)