Vợ nhận kết đắng vì thường xuyên lôi chuyện chăn gối ra tám phét

Google News

Với phụ nữ, họ lầm tưởng chuyện gì cũng có thể mang ra chia sẻ. Thế nhưng những chuyện tế nhị lúc lên giường của vợ nên kín như bưng, tuyệt đối không để “việc trong nhà chưa tỏ mà ngoài ngõ đã thông” nếu không muốn tình cảm rạn nứt.

Mới đây chị Nguyễn Thị Vân (Bắc Ninh) đã phải trả cái giá đắt, khiến hôn nhân suýt nữa "đường ai nấy đi". Nguyên nhân chỉ vì chị hồn nhiên kể chuyện phòng the của vợ chồng với cô hàng xóm.
Từ lúc chị sinh bé thứ 2 đến nay, nhất là từ lúc chồng chị bị viêm tuyến tiền liệt và tăng cân, số lần vợ chồng gần gũi nhau chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Mặc dù người vợ này rất chú ý chăm sóc chồng nhưng chuyện chăn gối của hai người thưa thớt đi trông thấy.
Có lần quá lo lắng cho tình trạng bị “nhịn đói” thường xuyên này, chị Vân hỏi chồng thì anh bảo: “Xời, có con cái rồi, ba cái chuyện đấy giảm tí thì có làm sao!”. Là người vợ bận rộn nên chính chị cũng vô tư nghĩ không có vấn đề gì cả.
Vo nhan ket dang vi thuong xuyen loi chuyen chan goi ra tam phet
Vợ chồng bắt đầu trục trặc chuyện chăn gối - Ảnh minh họa: Internet 
Cho tới một ngày, chị Vân và một người hàng xóm chia sẻ với nhau rất nhiều chuyện, trong đó chị Vân cũng chạnh lòng tâm tình về chuyện phòng the của vợ chồng mình.
Đầu tiên chị Vân kể rằng, chồng chị ngày càng tăng cân. Trước đây anh nhà chị gầy trơ xương. Nhưng được chị chăm sóc nên cơ thể tăng cân trông thấy. Và giờ anh tăng cân không ai kiểm soát được. Đặc biệt khi vợ chồng gần nhau, do chồng mập mạp nên quá nặng nề khiến chị cũng bị mất phần nào hứng thú.
Người vợ này cũng hồn nhiên chia sẻ chuyện bao lâu nay, từ ngày chữa viêm tuyến tiền liệt, "chuyện ấy" của vợ chồng chị bắt đầu giảm sút. Chị phải “ăn chay” mấy tháng do chồng có vẻ yếu sinh lý dù đã động viên anh tái khám cũng như chăm chút, bồi bổ cho chồng rất nhiều.
Cứ nghĩ là kể vui miệng, còn tình cảm vợ chồng mới là điều quan trọng nhất. Nhưng khi chị chia sẻ chuyện phòng the của vợ chồng mình với cô hàng xóm, người này đã kể với người khác. Cứ thế, một đồn mười, từ người này đến người khác, câu chuyện được thêu dệt mỗi kiểu khác nhau. Và cho đến một ngày, anh chồng vô tình biết được câu chuyện, khiến anh thất vọng và không còn cảm hứng với vợ trong "chuyện ấy".
Theo các chuyên gia tâm lý, “bản lĩnh chăn gối” là một điều rất nhạy cảm đối với mỗi người chồng. Do đó, các bà vợ nên phải hiểu điều này, và thông cảm nỗi khổ tâm của chồng. Đừng bao giờ mang chuyện phòng the ra kể hay là “câu chuyện làm quà” chỉ vì vui miệng. Bởi nếu những lời vô thưởng vô phạt kia nếu bị thêu dệt ra ngoài và bị đồn đại, thổi phồng lên thì mọi chuyện sẽ không thể kiểm soát nổi.
Thông thường, khi nghe thấy người khác chê bai, cười nhạo mình trong “chuyện ấy”, các quý ông sẽ bị tổn thương về tâm sinh lý và tức giận, tự ti vô cùng. Đàn ông thường cảm thấy nhục nhã và bị tổn thương. Chính bởi thế, làm vợ, bạn đừng bao giờ mang chuyện chăn gối vợ chồng ra để tán gẫu. Tất cả những gì diễn ra trong phòng ngủ chỉ nên là bí mật của hai vợ chồng bạn.
Tuyệt đối đừng đánh giá kinh nghiệm, hay thảo luận về tần suất, khả năng, ham muốn hoặc bất cứ thứ gì khác liên quan đến chồng. Vì đây có thể là thủ phạm khiến cuộc hôn nhân của bạn rạn nứt.
Điều cần thiết và khôn ngoan hơn là khi chồng có những biểu hiện lệch lạc trong “chuyện ấy”, các bà vợ có thể góp ý trực tiếp cũng như chia sẻ với chồng để tìm ra nguyên nhân. Đưa chồng đến bác sĩ chuyên khoa thăm khám nếu thấy cần thiết. Nhất định cân nhắc trước mỗi lời nói khi kể về “chuyện ấy”. Đừng để tình cảm vợ chồng bị tác động chỉ vì những điều không đáng có.
Mời quý độc giả xem video Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất:

Mô tả video


Theo Thảo Nguyên/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)