Vợ ngoan hiền đến mấy cũng khó chịu khi nghe 7 câu hỏi này!

Google News

Nếu muốn có cuộc sống yên bình, các ông chồng đừng dại hỏi vợ mình một số câu hỏi dưới đây.

Theo các chuyên gia tâm lý, đôi khi những cuộc cãi vã nhỏ nhặt có thể bùng phát thành cuộc chiến lớn dẫn đến đổ vỡ hôn nhân. Nếu bạn đang tự hỏi, những điều nhỏ bé ấy là gì thì hãy tham khảo bài viết dưới đây và nhớ đừng bao giờ đặt những câu hỏi tương tự.
Em thích trang điểm thế cơ à? Trang điểm đậm như thế làm gì cơ chứ?
Thông thường, những người chồng buột miệng nói ra câu này sẽ phải xin lỗi ngay sau đó. Một số điều tra cho thấy, 80% các cuộc vãi vã có thể bắt đầu khi các cặp vợ chồng chuẩn bị ra ngoài đi ăn, đi chơi hoặc đi dự tiệc.
Vo ngoan hien den may cung kho chiu khi nghe 7 cau hoi nay!
Cố nhớ điều này để chiều lòng các bà vợ (ảnh minh họa) 
Là một người chồng, bạn phải nhớ, buổi đi chơi có vui vẻ hay không phụ thuộc vào vợ mình. Hãy để cô ấy quyết định cần chuẩn bị những gì và không nên hỏi tại sao lại phải làm như vậy. Ngoại hình xinh đẹp khiến phụ nữ có cảm giác tuyệt vời. Nếu trang điểm giúp vợ bạn xinh đẹp và vui vẻ thì đừng ngăn cản cô ấy.
Em mua gì mà lắm thế? Em đã tiêu bao nhiêu cho thú vui mua sắm vậy?
Nhiều nghiên cứu cho rằng, câu hỏi này có thể dẫn tới một cuộc cãi vã, chiến tranh lạnh dài ngày. Thường thì những câu hỏi dạng này sẽ làm hỏng tâm trạng của phụ nữ. Nó giết chết niềm vui bắt nguồn từ quá trình mua sắm của vợ bạn.
Vì vậy, cho dù cô ấy dùng tiền của chính mình hay tiền của chồng mua sắm, bạn nên im lặng bởi vì mua sắm là sở thích của phụ nữ rồi, bạn không có khả năng cãi lại cô ấy đâu.
Tại sao em lại kiểm tra điện thoại của anh?
Khi vợ bạn nghịch điện thoại của bạn, chỉ đơn giản vì cô ấy muốn làm thế. Phụ nữ cảm thấy mình có quyền được kiểm tra điện thoại của chồng, để tận hưởng cảm giác mình là người quan trọng. Thay vì hỏi cô ấy điều này thì hãy chuẩn bị điện thoại của mình ở tình trạng an toàn nhất và để cô ấy mặc sức xem.
Ngoài ra, tránh gian lận, lừa dối người phụ nữ bạn gọi là vợ.
Mình có thể "yêu" khi em đang mang thai không?
Câu hỏi này sẽ khiến vợ bạn nghĩ rằng, tất cả những gì bạn quan tâm chỉ là những khoái cảm thể xác. Cô ấy sẽ cảm thấy vô cùng buồn bã, bất lực thậm chí có thể tát bạn một cái đau điếng vì bực tức và nghi ngờ sự chung thủy của bạn trong thời gian cô ấy mang thai.
Vì thế, thay vì hỏi những câu hỏi nhạy cảm, hãy đợi đến khi vợ bạn tự nguyện nói về chuyện đò trong thời gian mang thai.
Tại sao em cứ thích về nhà bố mẹ đẻ nhỉ?
Ngay cả khi bạn không thích các thành viên trong gia đình vợ, bạn vẫn phải tránh hỏi như câu như vậy. Nó chỉ khiến khoảng cách của hai vợ chồng ngày càng xa.
Em vừa cạo râu đấy à?
Đây là một vấn đề thực sự nhạy cảm. Cho dù những sợi lông có trên mặt, cánh tay, cẳng chân hay quanh mép của vợ bạn, bạn cũng không được phép nói về nó.
Đối với phụ nữ, đó là một câu hỏi khiếm nhã và mang ý nghĩa bạn đang chê bai cô ấy. Hãy tin tôi, câu hỏi đó chẳng hài hước tẹo nào và việc cô ấy làm đẹp thế nào không phải là việc của bạn.
Anh có phải là một người chồng tồi hay không?
Tại sao phải hỏi những câu như vậy? Nếu cô ấy nói đúng thì sao? Bạn sẽ mất ngủ, cố gắng gặng hỏi nguyên nhân tại sao cô ấy nói thế? Thường thì những cuộc nói chuyện như vậy sẽ khiến cho hai người có cái nhìn xấu thêm về nhau. Đừng bao giờ đặt những câu hỏi mà bạn có thể phải nghe những câu trả lời không mong muốn.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)