Vợ ngoại tình tư tưởng dù được chồng cưng chiều hết mức

Google News

Chồng rất yêu thương tôi, nhưng vẫn không ngăn được tình cảm tôi dành cho người đàn ông kém mình 2 tuổi,...

27 tuổi tôi lập gia đình, chồng tôi hơn tôi 8 tuổi, anh là một người đàn ông chững chạc, sâu sắc rất yêu thương vợ con, anh tôn trọng cuộc sống gia đình.
Vo ngoai tinh tu tuong du duoc chong cung chieu het muc
Ảnh minh họa. 
Anh nói, anh đã qua cái tuổi bồng bột, làm việc gì cũng không suy nghĩ, nên từ khi có vợ, anh thay đổi để không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Anh vun vén mỗi ngày, dành nhiều thời gian cho công việc và chăm sóc gia đình.
Tất cả mọi người gặp anh đều khen anh là một người đàn ông hoàn hảo, có công việc tốt, lo được cho vợ con, lại có trách nhiệm với gia đình, hết mực yêu chiều vợ. Đã có những lúc, tôi cũng nghĩ mình thật may mắn khi lấy được anh.
Cho đến một ngày tôi gặp một người đàn ông khác cách đây hơn 1 năm, anh ta kém tôi 2 tuổi, cũng đẹp trai, phong độ và lãng mạn. Lần đầu gặp gỡ của chúng tôi vô tình tại một quán cà phê, hôm đó tôi đang ngồi đợi bạn thì anh ta xuất hiện, xin ngồi cùng.
Tôi đồng ý và nói chuyện thoải mái vì bản thân tôi chẳng xác định gì với bất cứ ai ngoài chồng mình. Khi bạn tôi đến, anh ta kịp xin số điện thoại của tôi và xin phép đi để tôi nói chuyện với bạn.
Chuyện chỉ có vậy, tôi cũng quên đi, cho đến một ngày tôi nhận được tin nhắn và điện thoại của anh ta, tôi mới nhớ ra mình đã quen và cho anh ta số điện thoại.
Cũng kể từ đó, ngày nào tôi cũng nhận được tin nhắn vào buổi sáng và tối, đơn giản chỉ để chúc ngày tốt lành và hỏi xem ngày hôm nay làm việc như thế nào. Anh ta tuyệt đối không xưng tôi là em, dù biết mình kém hơn 2 tuổi.
Anh ta hẹn tôi uống cà phê, ăn trưa, tôi muốn từ chối nhưng thấy họ quá nhiệt tình nên đáp lại.
Rồi dần dần, tôi chẳng biết mình có cảm tình với anh ta từ lúc nào, chỉ biết rằng bây giờ, suốt ngày tôi chỉ chăm chăm cầm điện thoại để mong nhận tin nhắn từ người đó, những tin nhắn thể hiện sự quan tâm, yêu thương mà lâu lắm rồi tôi không được nghe từ chồng mình.
Tôi bắt đầu say nắng người đàn ông lạ đó, đôi khi muốn bỏ tất cả để chạy theo anh ta, nhưng lại nghĩ đến trách nhiệm với chồng và các con nên tôi dừng lại.
Tôi sợ cái cảm giác chênh vênh giữa ranh giới hạnh phúc và đau khổ, ranh giới giữa chồng và người tình như thế này, muốn chấm dứt mối quan hệ đó, nhưng không biết phải làm sao.
Theo Duyên/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)