Vợ ngoại tình nhưng không có thái độ hối hận

Google News

Bị bắt quả tang, vợ còn lớn tiếng nói tôi không có quyền trách mắng vì chính tôi cũng từng "bóc bánh trả tiền"...

 
Vợ ngoại tình nhưng không có thái độ hối hận (Chuyện thầm kín) - Bị bắt quả tang, vợ còn lớn tiếng nói tôi không có quyền trách mắng vì chính tôi cũng từng "bóc bánh trả tiền"...

Cưới nhau được 8 năm, tôi và vợ đã có với nhau hai đứa con chung, 1 trai và 1 gái. Cuộc sống vợ chồng thi thoảng có cãi vã, do bất đồng quan điểm, nhưng chúng tôi đều tìm hướng giải quyết ổn thỏa, nên cuộc sống cũng dễ chịu.

Vợ không cảm thấy ân hận khi bị bắt quả tang ngoại tình (Ảnh minh họa)

Bản thân tôi là đàn ông, do đặc thù công việc hay phải đi làm xa nhà, nên có vài lần cũng "bóc bánh trả tiền", nhưng tất cả chỉ dừng lại ở sự trao đổi. Với tôi, vợ, con vẫn là quan trọng nhất.

Có lần, vợ phát hiện tôi "bóc bánh trả tiền", cô ấy làm ầm lên, đòi ly hôn. Tôi đã xin lỗi và giải thích với vợ rằng, đó là điều mà người đàn ông có gia đình nào cũng mắc phải, nhưng quan trọng nhất với họ vẫn là vợ con. Rất lâu sau đó, vợ mới chấp nhận và bỏ qua cho tôi, từ đó tôi không quan hệ bữa bãi nữa mà chỉ có mình vợ.

Sợ vợ nghi ngờ, tôi cũng hạn chế đi công tác hay nhận những công trình xa nhà. Sau giờ làm, tôi cũng ít lang thang mà về nhà đón con, cùng vợ cơm nước và xem tivi. Thi thoảng đưa vợ đi chỗ này chỗ kia cô ấy muốn.

Nhưng khi tôi đã muốn dừng lại để lo cho gia đình thì vợ lại có dấu hiệu phản bội. Cô ấy đi làm về muộn hơn, thi thoảng lại đi chơi riêng mà không cho bố con tôi biết. Khoảng hơn 1 năm theo dõi và để ý, tôi phát hiện vợ có bồ, tôi cài định vị điện thoại trên máy của cô ấy và nên đã bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với người đàn ông khác.

Tôi không muốn làm ầm ĩ lên, vì chuyện chẳng có gì hay ho cả. Nhưng cô ấy lại muốn làm ầm ĩ mọi chuyện, cô ấy chửi bới tôi trong nhà nghỉ, trước mặt người tình của mình rằng, vì tôi nên cô ấy mới thành ra như thế. Chính tôi đã phản bội trước, đã "bóc bánh trả tiền", nên không có tư cách gì để nói chuyện đạo đức hay lên án vợ.

Thực sự thì, tôi cũng vẫn còn rất yêu vợ, rất muốn tiếp tục sống với cô ấy để nuôi con. Nhưng thái độ của vợ sau hôm bị tôi bắt gặp quả tang chẳng những không ăn năn, hối hận mà liên tục có những lời lẽ rất khó nghe, trách móc ngược lại tôi, như kiểu chính tôi là người có lỗi vậy.

Hai tuần nay, kể từ khi chuyện xảy ra, chúng tôi chưa nói chuyện được với nhau lần nào, tôi cũng không biết bây giờ cô ấy muốn gì nữa. Còn bản thân tôi, cũng chẳng hiểu mình có thể sống với người phụ nữ ấy được nữa không, khi cô ấy không coi việc mình gây ra là một sai lầm có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình và hủy hoại tương lai của các con.

Thái

Theo Thái/Báo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)