Vợ ngất lịm khi biết sự thật về người đàn bà chồng ngoại tình

Google News

Giả sử Thành cặp bồ với một cô gái trẻ trung, xinh đẹp thì Lan còn chấp nhận được, đằng này...

Vo ngat lim khi biet su that ve nguoi dan ba chong ngoai tinh
Ảnh minh họa. 
Ngày Lan chia tay Thành vì bắt quả tang anh ngoại tình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Từ gia đình cho đến bạn bè không hiểu Lan thua kém người đàn bà ấy ở điểm gì để cho Thành có thể làm ra việc như vậy?
Lan là trưởng phòng một công ty truyền thông. Làn da trắng nõn, gương mặt quyến rũ, Lan khiến bao đàn ông phải say đắm. Ai cũng nghĩ như Lan chắc chắn phải lấy một đại gia, người theo đuổi Lan không thiếu những công tử nhà giàu, thế nhưng Lan lại chọn Thành, một anh kỹ sư nông nghiệp. Tuy Thành cũng rất giỏi giang trong nghề nghiệp của mình, nhưng trong phương diện kiếm tiền Thành thực sự không bằng Lan.
Lan cũng không vì thế mà lên mặt với Thành. Chị luôn nhún nhường, khiêm tốn, luôn để anh trở thành chỗ dựa vững chắc cho mình. Lan luôn tranh thủ thời gian trở về nhà làm một người vợ đảm đang. Người ngoài nhìn vào ai cũng khen Thành số hưởng, được lấy một người vừa đẹp vừa giỏi giang như Lan.
Thế nhưng, đùng một cái Thành ngoại tình. Mà người đàn bà Thành cặp bồ lại vô cùng xấu. So với người bình thường đã xấu chứ chưa nói đến so với Lan. Lan không hiểu Thành chê chị điểm gì, thấy người đàn bà đó hơn chị ở đâu?
Khi Lan phát hiện ra sự việc, chị đã gặp người đàn bà ấy để tìm câu trả lời. Nghe xong chị càng đau đớn hơn. Hóa ra anh cảm thấy tự ti trước chị, đi ra ngoài ai cũng bảo anh sướng vì có được chị, ở bên chị anh không cảm thấy mình là một người đàn ông thành công mặc dù trong cơ quan anh cũng giữ một vị trí quan trọng.
Uất hận hơn, người đàn bà ấy còn xấu, thấp, tóm lại là không có gì cuốn hút. Giá như đó là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung hơn chị, giá như cô ta lẳng lơ, bốc lửa thì đã khác. Người đàn bà ấy lại chỉ làm tạp vụ ở cơ quan của Thành. Từ hình thức cho đến công việc người đàn bà ấy đều không bằng cái móng tay của Lan, thế nhưng Thành lại thấy thỏa mãn khi ở bên người đó.
Đau đớn qua đi, Lan thấy mình không việc gì đau khổ vì một người đàn ông như thế. Khi lấy Thành, Lan những tưởng mình lấy được một người hiền lành, tử tế. Lan đã cố vun đắp gia đình này, cố gắng nhún nhường để Thành được bộc lộ bản lĩnh của người chủ gia đình. Nhưng Thành lại lựa chọn một con đường khác, anh đã không còn xứng đáng với tình yêu Lan dành cho anh.
Ly dị, Lan cảm thấy nhẹ nhõm vì không còn phải gồng mình sống vì một người chồng hèn yếu nữa.
Theo Lily/Giadinhnet

>> xem thêm

Bình luận(0)