Vợ luôn phàn nàn về em chồng khiến tôi nóng mặt

Google News

"Em thôi đi, nếu em kể mẹ xét nét con dâu thì anh tin nhưng nói em trai anh xấu tính như thế thì em phải xem lại mình. Em là chị dâu muốn dạy dỗ em chồng thì phải chấn chỉnh nhân cách lại rồi hãy nói người khác".

Ngay từ những ngày yêu nhau tình yêu của chúng tôi đã bị mẹ tôi phản đối dữ dội. Từ khi Hoài bước chân vào gia đình tôi, dường như quá khứ của mẹ tôi sống lại. Ngày xưa mẹ Hoài và mẹ tôi cùng yêu một người đàn ông đó chính là bố vợ tôi bây giờ. Thế nhưng, dù cho những người lớn phản đối thế nào đi nữa thì tình yêu của chúng tôi vẫn thắng.
Dù cho những người lớn phản đối thế nào đi nữa thì tình yêu của chúng tôi vẫn thắng. (Ảnh minh họa) 
Cưới xong được vài tuần thì tôi phải trở lại đơn vị công tác để lại vợ hiền ở quê sống cùng với bố mẹ. Những ngày vợ chồng tôi sống cùng bố mẹ rất yên ổn thậm chí mẹ còn quý mến thân thiết với con dâu hơn cả con trai nên tôi yên tâm lên đường công tác. Hàng ngày hai vợ chồng vẫn gọi điện tâm sự với nhau, thế nhưng sau mỗi câu chuyện bao giờ em cũng nói xấu em chồng. Có lần Hoài kể:
- Doanh nó nói chuyện với chị dâu mà toàn xưng mày tao thôi anh ạ, em tức quá mắng nó ai ngờ nó định giơ tay đánh em, nhưng may em chụp lại được.
- Em nói thế nào chứ, em trai anh hiền lành ngoan ngoãn làm gì có chuyện đó, thôi ngủ đi.
Rồi một lần khác Hoài lại phàn nàn:
- Hôm nay em bị mất tiền, chỉ có Doanh lấy của em thôi, bởi mẹ không bao giờ cho tiền nó mà nó lại có tiền đi chơi điện tử.
- Em thôi đi, nếu em kể mẹ xét nét con dâu thì anh tin nhưng nói em trai anh xấu tính như thế thì em phải xem lại mình. Em là chị dâu muốn dạy dỗ em thì phải chấn chỉnh nhân cách lại rồi hãy nói người khác.
Lần nào Hoài cũng khóc thút thít kể tội em trai chồng đối xử không ra gì với chị dâu khiến tôi phát bực liền gọi điện về hỏi bố mẹ thực hư câu chuyện. Mẹ tôi giận lắm:
- Cả nhà có ai làm gì nó đâu mà sao ngậm máu phun người thế này, để mẹ cho nó một bài học.
- Thôi mẹ hãy để con từ từ khuyên bảo cô ấy chứ mẹ mà động vào thì người ta lại cho là mẹ chồng con dâu xích mích.
Tôi xin phép đơn vị cho về nhà vài ngày để giải quyết việc gia đình. Vừa về đến nhà tôi đã nghe tiếng em trai nói với chị dâu ở trong bếp:
- Chị dám tố cáo với anh trai tôi à, hôm nay tôi cho chị biết tay.
- Em định làm gì đấy?
Nghe đến đây tôi vội chạy vào bếp thì thấy em trai đang giơ cái que sắt nóng hổi định dí vào chân chị dâu. Tôi nhanh tay chụp lại cái que và quát:
- Sao em lại làm cái trò bất đạo này.
 (Ảnh minh họa)
Tôi không ngờ mẹ ngồi ngay bên cạnh nhặt rau đã chứng kiến toàn bộ hành động côn đồ của em trai với chị dâu mà vẫn làm ngơ như không biết. Tôi đau đớn thốt lên:
- Con không ngờ bấy lâu nay luôn nghĩ tốt cho mẹ bảo vệ em trai và mắng chửi vợ. Nhưng đến giờ phút này con mới thấy vợ mình thật đáng thương đã phải chịu đựng từng ngày từng giờ khi sống với hai người. Thì ra bên ngoài mẹ giả tốt đẹp nhưng bên trong mẹ lại dùng bàn tay của em trai để tra tấn chèn ép vợ con mỗi ngày. Ngay hôm nay con sẽ đưa vợ con rời khỏi ngôi nhà này để cho mẹ và em trai được thoải mái tự do và có thời gian suy nghĩ về những hành động đã làm với vợ con.
Không ở nhà thêm một giây phút nào nữa, tôi bắt vợ dọn hết đồ đạc để cùng tôi đến đơn vị sống.
Theo VA/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)