Vợ luôn nghĩ tôi không xứng với cô ấy

Google News

Tôi sinh ra chân đã bị tật nên bước đi không như người bình thường. Em chấp nhận làm vợ tôi, nhưng luôn xem thường tôi...

Vợ luôn nghĩ mình phải xứng đáng với người hơn tôi (Mẹ chồng) - Tôi sinh ra chân đã bị tật nên bước đi không như người bình thường. Em chấp nhận làm vợ tôi, nhưng luôn xem thường tôi...

Vợ tôi xainh đẹp, thông minh và nhanh nhẹn. Chúng tôi cùng quê, tôi hơn cô ấy 5 tuổi, nên cả hai cũng không chơi thân với nhau hồi còn học phổ thông, chỉ biết sơ sơ về nhau.

Vo luon nghi toi khong xung voi co ay

Ảnh minh họa

Học hết cấp 3, tôi đi học trung cấp nghề và vào làm việc cho một công ty gần nhà, thu nhập ổn định, mỗi tháng được gần 10 triệu đồng. Tôi hài lòng với công việc và mức thu nhập đó.

Còn vợ tôi, học xong cấp 3 cô ấy vào đại học, rồi đi làm ở Hà Nội. Hai năm trước, người thân giới thiệu tôi và cô ấy với nhau, cô ấy đã làm mẹ đơn thân của một bé gái 4 tuổi. Tôi được kể lại, người đàn ông kia bỏ khi biết cô ấy đang mang thai. Bố mẹ cô ấy không chấp nhận việc con mình có con trước khi kết hôn, nên mấy năm nay cô ấy không về nhà, một mình bám trụ lại Thủ đô kiếm tiền nuôi con.

Khi biết được hoàn cảnh của cô ấy, tôi đã rất thương cảm và muốn cưới cô ấy làm vợ, lo cho mẹ con cô ấy. Tôi chủ động đến gặp, nói chuyện với cô ấy và ngỏ ý muốn xây dựng hạnh phúc với cô ấy.

Sau nửa năm tìm hiểu, chúng tôi có một đám cưới trước sự chứng kiến của hai bên gia đình. Cưới xong, cô ấy rời bỏ Thủ đô, đưa con gái về sống với tôi nhưng vẫn luôn có thái độ xem thường tôi, vì cho rằng mình xinh đẹp, tự tin, thông minh nên phải xứng đáng với người hơn tôi, chứ không phải tàn tật và không có bằng cấp như tôi.

Không chỉ xem thường tôi, vợ còn coi thường cả những người thân trong gia đình tôi. Bởi bố mẹ tôi có 3 người con, và không người nào học đại học, còn gia đình cô ấy, có mấy anh, chị em, ai cũng tốt nghiệp đại học và có công việc ổn định, mức thu nhập khá hơn.

Với suy nghĩ đó, nên cứ không vừa ý điều gì là vợ lại bỏ về nhà bà ngoại ở, có lần cô ấy còn về đó cả tháng trời, và chỉ về khi tôi đến đón, còn không cũng không về. Thi thoảng, vợ lại viết những tâm sự trên mạng, kêu về cuộc sống vợ chồng không như ý, sẵn sàng ly hôn bất cứ lúc nào, khiến tôi và cả bố mẹ tôi đều rất phiền lòng.

Tôi rất yêu vợ, muốn cùng cô ấy xây dựng hạnh phúc, nhưng thái độ của cô ấy luôn khiến tôi cảm thấy lo lắng, bất an. 

Theo Hòa/ Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)