Vợ lén chồng biến trai làm thuê trẻ khoẻ "manly" thành bồ nhí

Google News

Muốn níu giữ được hạnh phúc gia đình, sau những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ ngoại tình vì bị trai ngoan ... 'bỏ bùa yêu', việc cần làm ngay lúc này của anh là chấm dứt hợp đồng thuê mượn cậu trai kia.

Muốn níu giữ được hạnh phúc gia đình, sau những gì xảy ra trong câu chuyện Vợ ngoại tình vì bị trai ngoan ... 'bỏ bùa yêu', việc cần làm ngay lúc này của anh là chấm dứt hợp đồng thuê mượn cậu trai trẻ, khỏe mạnh, quyến rũ kia càng sớm càng tốt.
Ảnh minh hoạ:Internet 
Anh còn để cậu trai nọ có điều kiện gần vợ anh thì đừng nghĩ tới chuyện vợ anh có thể tỉnh ngộ để trở về mái ấm của mình. Bùa yêu tôi không dám khẳng định là có, nhưng sự rung động phải lòng nhau của trai, gái dẫu đã có gia đình là chuyện thường xảy ra. Nhiều tổ ấm tan đàn xẻ nghé, vợ, chồng li tán chỉ vì mối quan hệ ngoài luồng vì vậy anh cũng không nên quá buồn phiền, quá bi quan mà ảnh hưởng đến sức khỏe, đến công việc đang cần đến anh.
Sai thì rõ vợ anh đã sai rồi, bây giờ có duy trì hôn nhân nữa hay không là do anh quyết định. Anh nên thu xếp để vợ, chồng tìm được tiếng nói chung mà hàn gắn hạnh phúc.
Qua câu chuyện này mong rằng anh rút kinh nghiệm, đừng quá nuông chiều vợ, đừng quên khuyên bảo, nhắc nhở bổn phận làm vợ rồi mai đây làm mẹ của vợ mình, anh nhé. Vợ anh hối lỗi, tự nguyện sửa chữa để sống bình yên bên anh là điều đáng mừng. Còn cuối cùng sau tất cả nỗ lực của anh mà vợ anh vẫn lựa chọn con đường riêng của cô ấy thì có lẽ anh tự biết phải làm gì tốt nhất cho tương lai của mình.
Thông cảm và chúc anh may mắn.
Theo An Trí/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)