Vợ làm quá khi biết tôi "bóc bánh trả tiền"

Google News

Vợ lúc nào cũng nghĩ tôi là người đàn ông hoàn hảo, không bao giờ biết gái gú và lúc nào cũng đội vợ lên đầu..

Tôi không hoàn hảo như vợ nghĩ, tôi cũng là người đàn ông có cảm xúc, có ham muốn đời thường như bao nhiêu người đàn ông khác. Nhất là khi vợ tôi lại không phải một người phụ nữ giỏi "chuyện ấy" và luôn không coi "chuyện ấy" là quan trọng, nên có những lúc sau buổi liên hoan với đồng nghiệp, đám bạn thân, tôi cũng đi hát karaoke và có vài lần qua lại với những cô gái làng chơi.
Vo lam qua khi biet toi
Ảnh minh họa. 
Với tôi, chuyện đó quá bình thường và những người đàn ông xung quanh tôi, đến 99% là giống tôi. Nhưng khi vợ biết chuyện, cô ấy không chấp nhận được sự thật đó và sụp đổ hoàn toàn những kỳ vọng về một người đàn ông hoàn hảo do chính bản thân mình đặt ra và mong muốn như vậy.
Tôi giải thích với vợ rất nhiều lần, đó chỉ là những phút giây nhất thời của cánh đàn ông sau khi nhậu, chứ hoàn toàn không phải coi thường hay không còn yêu thương, không còn tôn trọng vợ như những gì cô ấy đang suy diễn. Nhưng vợ một mực không chấp nhận, cho rằng tôi lừa dối và đòi ly hôn, chấm dứt cuộc sống vợ chồng với tôi, dù chúng tôi đã có 2 đứa con và có cuộc sống khá êm đềm trước đó.
Cô ấy nói với những người thân của tôi và nói với họ lý do muốn ly hôn, tôi chưa đồng ý thì vợ sống ly thân với tôi. Vẫn sống chung nhà nhưng cô ấy ngủ riêng với các con và dạy các con suy nghĩ về tôi như một kẻ tội đồ, một người đàn ông có lối sống vô đạo đức, chung chạ, bẩn thỉu.
Cả ngày cô ấy cũng không thèm nói chuyện với tôi, tất cả những việc lớn, việc nhỏ của gia đình tôi vợ không về, cũng không tham gia nữa.
Trước đây, tháng nào cô ấy cũng điện thoại cho bố mẹ tôi, về thăm ông bà, còn bây giờ cô ấy không về, cũng không điện thoại, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến chuyện ly hôn. Cô ấy bất chấp và đối đáp lại với tôi bằng thái độ bất cần, xấc xược. Coi thường tôi như một thằng khốn nạn, vô đạo đức, bỉ ổi.
Tôi thực sự thất mệt mỏi và không muốn tiếp tục níu kéo cuộc hôn nhân này nữa, bởi có níu kéo được thì tôi cũng không đủ can đảm để sống với người phụ nữ không còn tôn trọng mình và cả những người thân của mình nữa.
Tôi cũng chẳng hiểu tại sao, chuyện tôi qua lại với những cô gái làng chơi vài lần mà vợ cứ làm quá lên như vậy. Tôi sai hay cô ấy đang làm quá mọi chuyện và đẩy gia đình, con cái vào bi kịch.
Theo Nam/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)