Vợ làm 5 điều này, chồng chắc chắn nói không với ngoại tình

Google News

Vợ làm 5 điều này mỗi ngày đảm bảo chồng sẽ yêu thương, nhớ nhung vợ hơn rất nhiều. Những người phụ nữ khác đừng hòng có chỗ chen chân.

Chuyện trò tình cảm
Những câu chuyện tình cảm, ngọt ngào luôn là liều thuốc an thần tuyệt vời nhất cho các cặp vợ chồng. Những nũng nịu nhỏ to, những câu chuyện vui sẽ khiến hai bạn cảm thấy gần gũi hơn, hoặc những lời trêu chọc sẽ khiến chàng muốn phát điên lên vì bạn.
 
Hôn
Chỉ cần một nụ hôn sâu và cuồng nhiệt của bạn đã khiến chàng mê mệt rồi. Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo, “thổi hồn” vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn.
Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi tối trước khi đi ngủ. Bởi vậy, nếu muốn chồng mình chết mê chết mệt mình thì các chị em hãy thử làm điều này nhé.
Gửi thông điệp yêu thương
Trong ngày, hãy cố gắng dành thời gian để gửi cho chồng một tin nhắn vào mỗi sáng, mỗi trưa… “Chúc chồng yêu có một ngày tuyệt vời” hoặc “Em rất nhớ anh”…
Lời nói yêu thương không bao giờ là thừa trong việc thắt chặt tình cảm vợ chồng. Có thể anh ấy không nói ra cảm giác hạnh phúc của mình nhưng nó thực sự xuất hiện trong tim anh ấy.
Gối đầu vào tay nhau để thủ thỉ tâm tình
Trước khi đi ngủ, người vợ hãy nằm kề sát và gối đầu vào tay chồng mình để hai bên cảm nhận được sự gần gũi về thể xác.
Và trong những câu chuyện, hai bạn hãy thủ thỉ tâm tình về những vấn đề liên quan đến chuyện phòng the thay vì chỉ toàn nói về công việc, việc nhà hay những bộn bề của cuộc sống xung quanh. Thói quen này không chỉ giúp tình yêu luôn bền chặt mà chuyện chăn gối cũng trở nên nồng ấm hơn đấy nhé.
Nấu những món ăn ngon
Đây là một trong những bí quyết mà bà vợ nào cũng nên áp dụng. Dù cho bạn không phải là đầu bếp tài ba nhưng việc nấu được những món ăn ngon mà chồng yêu thích là điều bạn phải cố gắng.
Chí ít hãy học cách nấu những món ăn khoái khẩu của chồng bạn trước khi học đến các món khác. Việc bạn nỗ lực đáp ứng sở thích ăn uống của chồng là một điều níu chân anh ấy trở về nhà sớm hơn sau mỗi giờ tan làm.
Tắm chung
Tắm chung với người mình yêu là một cách tuyệt vời, nhanh chóng để có thời gian riêng tư cho nhau. Việc này không cần phải dẫn đến sex và cũng không phải lên kế hoạch, chỉ đơn giản là cùng nhau vào phòng tắm. Chồng bạn sẽ rất thích sự tự nhiên này và chắc chắn cảm thấy mỗi ngày gần gũi với bạn hơn.
Theo Thu/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)