Vợ khôn nhất định phải nói những câu “hư nhưng không hỏng” này

Google News

Vợ khôn nhất định phải nói những câu này để giữ lửa hôn nhân.

“Anh lúc nào cũng quyến rũ”
Ít người vợ nào nói được câu này. Có lẽ vì sống chung lâu năm, người ta ngại nói những câu sến súa với nhau. Tuy nhiên vợ hãy tập nói đúng lúc để đàn ông cảm thấy thỏa mãn. Lâu lâu dành cho anh ấy vài lời khen về body, cách ăn mặc hay gương mặt sẽ khiến chàng say mê bạn.
Một người vợ thông minh sẽ không nói lời chê bai trước mặt chồng. Họ luôn khôn khéo dành cho chồng những câu nói dễ chịu nhất. Đây cũng là cách khôn ngoan để giữ chân chồng bên mình suốt đời. Dù chồng có đi đâu cũng sẽ cảm thấy nhớ những lời khen đó của vợ và không lạc bước.
“Anh đã ở trong tâm trí em cả ngày hôm nay”
Khi nói điều này với anh ấy, bạn hãy kèm theo ánh mắt đầy tình tứ và đôi lúc tập trung vào nơi “nhạy cảm” của đối phương. Anh ấy sẽ hiểu ngay bạn đang mong muốn điều gì.
Câu nói này tuy đơn giản nhưng sẽ khiến cánh mày râu nhận được cảm giác khao khát, say mê từ bạn và xen lẫn niềm vui chiến thắng khi sự hấp dẫn của mình đang làm cho người đối diện si mê. Anh ấy sẽ nhanh chóng “vào cuộc”.
“Em nên mặc gì lúc này, khăn tắm, đồ ren hay… không gì cả?”
Trước khi bạn đặt chân vào phòng tắm, hãy chủ động cởi bớt vài cúc áo trên cổ mình và hỏi chàng: “Em nên mặc gì lúc này, khăn tắm, đồ ren hay… không gì cả?”, kèm theo một cái nháy mắt đầy tinh nghịch. Chàng chắc hẳn sẽ hiểu được ý muốn của bạn và cảm thấy rạo rực “lửa yêu”.
Tuy nhiên để “cuộc yêu” thăng hoa hơn, bạn hãy đi thẳng vào nhà tắm sau câu nói đầy mời gọi đó và mặc chàng với những suy nghĩ nóng bỏng đang lãng vãng trong đầu. Đảm bảo rằng khi bạn bước ra, anh ấy sẽ sẵn sàng lao vào “nhập cuộc”.
“Lấy được anh, em thấy mình rất may mắn”
Kết hôn lâu, tình cảm vợ chồng trở nên nhạt nhẽo, chẳng còn chút thi vị. Vì vậy phụ nữ hãy thêm gia vị cho cuộc hôn nhân của mình. Đừng mãi chạy theo cơm áo gạo tiền mà đánh mất đi sự lãng mạn.
Vo khon nhat dinh phai noi nhung cau “hu nhung khong hong” nay
 
Nếu muốn chồng suốt đời ở bên mình, bạn đừng ngại nói “lấy anh là điều hạnh phúc và may mắn nhất cuộc đời em”. Nghe bạn nói câu này, anh ấy sẽ vô cùng tự hào.
“Chuyện này chỉ có anh mới làm được”
Đây là câu nói một lần nữa khẳng định vai trò của người đàn ông trong gia đình. Vợ nên khôn khéo khen ngợi chồng để được anh ấy giúp đỡ. Đừng chuyện gì cũng ôm vào người, đừng chuyện gì cũng tự gánh vác. Bạn nên nhớ có những chuyện phải làm nũng một chút để chồng giúp.
Có những việc mà cả hai cùng nhau làm sẽ giúp tình cảm vợ chồng gắn bó và nồng nhiệt hơn. Kể cả việc nuôi dạy con cái, bạn nên cho anh ấy biết đó không phải là trách nhiệm của một mình bạn. Mà đây là sản phẩm tình yêu của cả hai và nhất định cả vợ lẫn chồng đều phải có trách nhiệm.
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)