Vợ khóc lặng chờ kết quả ADN “vạch mặt” chồng ngoại tình

Google News

Thực tế nay cũng chưa biết có phải cô ấy mang bầu với chồng cháu không thì cháu nên kiềm chế, chờ đợi kết quả vì chuyện gì chứ chuyện có bầu, sinh con với ai đã có khoa học tiên tiến giúp sức nếu người trong cuộc yêu cầu.

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Choáng vì một lần 'thả mồi', chồng được cả 'trâu lẫn nghé', bác muốn chia sẻ và bày tỏ sự thông cảm với cú sốc mà cháu đang phải gánh chịu. Tuy vậy bác thành thật khuyên cháu nên bình tĩnh, đừng vì nóng giận, cạn nghĩ mà đưa ra quyết định vội vã lúc này. Bởi sau mỗi quan hệ của vợ chồng cháu còn có cô con gái bé bỏng, trứng nước của hai cháu mới vừa làm lễ thôi nôi, để xảy ra chuyện tan đàn xẻ nghé thì người chịu thiệt thòi vẫn là con gái vô tội, đáng thương đó đúng không cháu?
Vo khoc lang cho ket qua ADN “vach mat” chong ngoai tinh
Ảnh minh họa: Internet 
Việc cần làm ngay bây giờ là cháu thu xếp thời gian để cùng chồng nói chuyện nghiêm túc, tìm ra nguyên nhân vì sao dẫn đến hậu quả này để có cách giải quyết êm xuôi, hợp tình hợp lý.
Theo bác nếu chồng cháu đã hối lỗi và thực tế chồng cũng chỉ 'say nắng' một lần với cô gái làng chơi đó, thực tế nay cũng chưa biết có phải cô ấy mang bầu với chồng cháu không thì có lẽ cháu nên kiềm chế, chờ đợi kết quả vì chuyện gì chứ chuyện có bầu, sinh con với ai đã có khoa học tiên tiến giúp sức nếu người trong cuộc yêu cầu.
Nếu may mắn không phải tác giả cái bầu kia là của chồng cháu, thì cháu nên vị tha, cho chồng cơ hội để níu kéo hạnh phúc gia đình, để vợ chồng hôm sớm chung tay nuôi dạy con gái trưởng thành. Mong mọi chuyện qua đi trong bình yên để tổ ấm của cháu được ổn định.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)