Vợ khó xử khi chồng thú nhận hôn nữ đồng nghiệp

Google News

Một phụ nữ cảm thấy tâm trạng rối loạn, sau khi chồng của cô thú nhận hôn nữ đồng nghiệp.

Viết trên trang Mumsnet, người phụ nữ Anh quốc để đề nghị mọi người cho lời khuyên sau khi chồng của cô thú nhận đã hôn một nữ đồng nghiệp, nhưng anh ta khẳng định đó chỉ là “sai lầm vô hại”.
Người phụ nữ tiết lộ chồng của cô hay “tán tỉnh” và có những cô gái khác cố gắng hôn anh ta trong những buổi đi chơi không có mặt cô.
Vo kho xu khi chong thu nhan hon nu dong nghiep
Anh ta chưa bao giờ làm như vậy trước đây và liệu có nên tha thứ cho lỗi lầm của chồng? (Ảnh minh họa) 
“Chồng tôi đã ra ngoài để đi uống cùng với một đồng nghiệp vào tối hôm trước”, người phụ nữ lấy tên IloveGandT viết trên trang Mumsnet. “Tôi đi ngủ vào khoảng 1 giờ sáng bởi vì chồng tồi tôi thường không về nhà trước 4 hay 5 giờ sáng khi đi chơi đêm, nên tôi không thức chờ anh ta”.
IloveGandT cho biết cô đã nhắn tin cho chồng rằng để thông báo rằng cô đã đi ngủ và nhắc anh ta giữ sức khỏe. Khoảnh 1 phút sau đó, người chồng đã nhắn tin đáp lại rằng: “Anh xin lỗi, nhưng anh vừa hôn một cô gái khác. Anh đang về nhà”.
“Tôi cảm thấy rất thất vọng, nhưng anh ta nói rằng người phụ nữ chủ động hôn anh ta và anh hôn lại, rồi bỏ đi ngay”, IloveGandT viết. “Anh ta chưa bao giờ làm như vậy trước đây và liệu có nên tha thứ cho lỗi lầm của chồng? Tôi không muốn hôn nhân tan vỡ”.
Nhiều thành viên trên mạng xã hội đã khuyên người phụ nữ không nên ly hôn và hay cho chồng của cô cơ hội giải thích về lỗi lầm mà anh ta đã mắc phải.
“Tôi sẽ không kết thúc mọi chuyện gì lý do như vậy. Anh đã về nhà sau khi hôn cô gái khác, rõ ràng anh ta cảm thấy rất tồi tệ. Tôi có thể thấy rằng bạn cần vài giây để nhận ra ai đó đang hôn mình và ngăn chặn họ”, một phụ nữ viết.
“Anh ta cảm thấy có lỗi và đã về nhà ngay lập tức, nó có thể kết thúc theo kịch bài tồi tệ hơn nhiều”, một người khác bình luận.
Những người khác lại tỏ ra hoài nghi liệu người chồng có thực sự vô tội và anh ta có thể không kể đầy đủ câu chuyện.
Theo Huy Phong/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)