Vợ khó chịu và miễn cưỡng phục vụ chỉ để cho xong chuyện

Google News

Mỗi khi có nhu cầu, muốn gần gũi, vợ luôn đáp lại tôi bằng thái độ khó chịu và phục vụ chỉ để cho xong chuyện...

Tôi và vợ bằng tuổi nhau, chúng tôi mới cưới nhau được 5 năm, đã có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc và hòa hợp trong chuyện ấy. Nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, từ hồi vợ mang bầu và sinh con thứ 2, cô ấy thay đổi hoàn toàn thái độ đối với tôi.
Vo kho chiu va mien cuong phuc vu chi de cho xong chuyen
Vợ khó chịu mỗi khi tôi có nhu cầu gần gũi và phục vụ chỉ để cho xong chuyện. Ảnh minh họa 
Tôi cảm giác cô ấy không còn yêu và tôn trọng tôi nữa. Suốt ngày chỉ quanh vào chăm sóc hai đứa con và quên đi sự xuất hiện của tôi trong nhôi nhà của mình.
Trong chuyện chăn gối, vợ hầu như dửng dưng với tôi. Mỗi lần tôi có nhu cầu gần gũi vợ đều đáp lại với thái độ khó chịu, và tìm cách từ chối. Có lần đáp lại nhu cầu của tôi nhưng theo kiểu miễn cưỡng cho xong chuyện, chứ không có chút tình cảm nào.
Đã có lúc tôi nghĩ, hay cô ấy có người khác, nhưng không phải, vợ tôi làm công nhân cho một công ty lắp ráp đồ điện tử. Vì con nhỏ, dưới 1 tuổi, nên cô ấy vẫn chỉ làm hành chính, 7 giờ đi làm và 4 giờ chiều cô ấy đã trở về rồi.
Ngày thứ 7, chủ nhật, cô ấy cũng không đi đâu, không có nhu cầu giao lưu nhiều, mà chỉ quanh quẩn ở nhà chơi với con, cho con ăn uống và ngủ.
Tôi đã hỏi vợ lý do gì mà cô ấy lạnh nhạt với tôi, nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng, cô ấy chỉ nói không có nhu cầu, không có hứng thú và cảm thấy mệt mỏi mỗi lần gần gũi chứ không nói lý do vì sao mệt mỏi, vì sao không có nhu cầu và không có hứng thú gần gũi.
Thái độ của vợ khiến tôi rất buồn, cảm thấy tủi thân vô cùng, nhưng chắc vợ tôi sẽ không bao giờ hiểu được cảm giác đó của tôi. Cũng không bao giờ hiểu được rằng, thái độ của cô ấy khiến tôi bị tổn thương như thế nào.
Theo Thuận/baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)