Vợ khám phá bí mật động trời của chồng sau khi lục túi đồ

Google News

Hôm sau tôi tan làm về trước anh, tức mình lấy chỉ khâu ngay khóa kéo của túi đựng vợt tennis lại. Nhưng chẳng ngờ hành động trẻ con đó lại giúp tôi khám phá ra một bí mật của chồng mình.

Dạo này chồng tôi bỗng ham mê tennis lạ kỳ. Hầu như ngày nào anh cũng chơi tennis với bạn bè, đồng nghiệp, họa hoằn lắm mới nghỉ. Tan làm xong anh về nhà thay vội bộ đồ tập rồi xách túi vợt đi ngay.
Ban đầu tôi còn mừng vì anh có tinh thần thể dục thể thao nhưng càng ngày tôi càng bực bội, bất mãn với chồng. Anh đi làm cả ngày, tối toàn 11 giờ đêm mới về thì làm gì còn thời gian cho mẹ con tôi nữa!
Từ đợt đi chơi tennis chồng tôi cũng không mấy khi ăn cơm nhà. Giờ đấy anh về thì cơm canh đã nguội ngắt ăn chẳng còn ngon nữa. Nên anh bảo tập luyện xong anh đi ăn luôn với các chiến hữu, làm cốc bia cho mát rồi mới về. Tối nào cũng chỉ có 2 mẹ con bên mâm cơm khiến tôi buồn vô cùng. Nhất là con gái cứ hỏi mãi bố đâu làm tôi vừa thương con vừa trách anh lắm.
Tôi đã nói chuyện nghiêm túc với anh, đề nghị anh có chơi thể thao thì khoảng tuần 2,3 lần thôi, để thời gian còn lại cho gia đình. Chỉ thế thôi mà anh nổi giận với tôi, anh trách tôi ích kỷ không tôn trọng sở thích riêng của chồng. Sau đó anh đùng đùng ôm chăn gối sang phòng làm việc ngủ.
Vo kham pha bi mat dong troi cua chong sau khi luc tui do
Cả đêm tôi mất ngủ vì suy nghĩ và lo lắng với bí mật mình vừa khám phá ra. (Ảnh minh họa) 
Phản ứng quá đáng đó của anh làm tôi giận lắm. Hôm sau tôi tan làm về trước anh, tôi lấy chỉ khâu ngay khóa kéo của túi đựng vợt tennis lại. Nhưng chẳng ngờ hành động trẻ con đó lại giúp tôi khám phá ra một bí mật của chồng mình.
Tối đó anh vẫn về nhà vào khoảng 11 giờ đêm như thường lệ và tôi cố tình thức chờ anh. Tôi giả đò hỏi thăm anh hôm nay chơi tennis vui không, thắng hay thua bạn bè, chơi xong đi ăn ở đâu... Anh vui vẻ kể lại cho tôi rằng đội của anh thắng đậm, chơi rất đã, chơi xong được đội thua bao đi ăn đêm.
Tôi nghe mà bủn rủn cả người. Tại sao lại như thế khi mà tôi đã khâu túi đựng vợt của anh lại? Tôi lập cập kiểm tra lại túi đựng tennis thì phát hiện chỗ khóa bị tôi khâu lại vẫn y nguyên hiện trạng. Chứng tỏ 1 điều cả tối nay anh chưa hề động đến vợt tennis, anh nói dối tôi đi chơi thể thao!
Cả đêm tôi mất ngủ vì suy nghĩ và lo lắng với bí mật mình vừa khám phá ra. Có khi chẳng riêng tối nay mà cả tháng vừa rồi anh vẫn viện cớ đi chơi tennis để dối vợ ra ngoài. Anh đi đâu, làm gì? Đầu óc tôi quay cuồng không biết phải làm sao cho phải. Nửa muốn điều tra để tìm ra ngọn nguồn của sự thật, nửa lại sợ hãi nỗi đau mình phải đối mặt khi bức màn bí mật được vén lên. Tôi nên làm gì đây?
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)