Vợ hồi xuân, tôi hoang mang cực độ sợ mất

Google News

Chuyện của vợ chồng tôi rất tế nhị, tôi chẳng biết phải nói cho ai, nhưng thú thật, chưa bao giờ tôi cảm thấy hoang mang cực độ như bây giờ cả.

Tôi năm nay 47, vợ 42. Chúng tôi kết hôn tính đến giớ cũng vừa tròn 20 năm, haivợ chồngcó với nhau 2 mặt con, có nếp có tẻ.
Tôi làm việc trong ngân hàng, còn vợ là giáo viên cấp 3. Kinh tế gia đình đầy đủ, 2 con giỏi giang, học hành chăm chỉ, ngoan ngoãn. Nói chung gia đình tôi khá cơ bản và hạnh phúc.
Vợ tôi là người phụ nữ tốt nết, cô ấy đảm đang, chịu thương chịu khó. Từ ngày xưa mới kết hôn đến giờ, cô ấy chưa bao giờ khiến tôi phải thất vọng hay suy nghĩ gì. Hai vợ chồng yêu thương nhau, từ lúc còn khó khăn cho tới khi kinh tế đủ đầy. Mấy chục năm chung sống, phải nói cả hai chúng tôi đều hướng về nhau, một lòng một dạ. Bây giờ tuy đã luống tuổi, nhưng cuộc sống vẫn chí thú, vui vẻ, sum vầy.
Nói thêm chút về vấn đề tế nhị,vợ chồng tôi thỉnh thoảng vẫn làm "chuyện ấy", nhưng vì tôi đã có chút tuổi, lại thêm bệnh huyết áp cao nên chuyện đó của hai vợ chồng cũng giảm đi đáng kể. Trước đây thì chẳng có vấn đề gì, nhưng độ một năm trở lại đây, vợ tôi thay đổi nhiều lắm. Mà nói chính xác là cô ấy hồi xuân.
Vo hoi xuan, toi hoang mang cuc do so mat
Ảnh minh họa. 
Nhu cầu gần gũi của vợ tăng đột biến, ngày xưa khi còn trẻ, tôi cũng không thấy cô ấy ham hố đến như thế. Vậy mà giờ đây, bước qua tuổi 40, cô ấy bỗng nhiên mạnh mẽ hẳn, như trở thành con người khác. Tối nào vợ cũng nhấm nhẳng đòi hỏi tôi, thú thật, tuần một, hai lần thì tôi còn cố được, chứ đêm nào cũng vậy quả thực là quá tải.
Sức khỏe của tôi lại không được tốt, mỗi lần gần vợ xong là tôi thấy mệt bở hơi tai. Nhưng dường như như vậy vẫn không khiến vợ tôi hài lòng.
Hôm nào tôi cáo mệt không tham gia là y rằng cô ấy hậm hịch, đá thúng đụng nia, cau có cả ngày.
Từ dạo hồi xuân, vợ tôi cũng ăn diện hơn hẳn, quần áo đầu tóc đầu tư làm đẹp, nhìn vợ cứ như trẻ ra cả chục tuổi. Trông cô ấy phơi phới mà tôi lo sốt ruột.
Không biết có ông chồng nào gặp hoàn cảnh như tôi hiện giờ không. Tôi thực chỉ mong cô ấy mau qua giai đoạn này cho tôi nhờ, chứ như thế này, lúc nào tôi cũng nơm nớp lo khoản ấy chiều vợ, mà chiều không được, tôi lại sợ cô ấy sa đà bên ngoài. Dù tôi biết vợ mình chung thủy, ngoan hiền, nhưng cám dỗ bên ngoài đầy rẫy, mà chuyện này thì không biết đường nào mà nói trước. Tôi băn khoăn quá, không biết nên làm gì đây?
Theo T.Đ/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)