Võ Hoàng Yến chia sẻ bí quyết chăm sóc vòng 1 khiến chị em nể phục

Google News

Người mẫu Võ Hoàng Yến từng ba lần làm phẫu thuật thu nhỏ phần vòng 1 của mình, bởi ngực quá lớn khiến cô bị nghi ngờ phẫu thuật và không mặc vừa áo của các nhà thiết kế.

Võ Hoàng Yến may mắn có được đôi gò bồng đảo căng tròn ngoại cỡ, cô còn nổi tiếng là người đẹp có số đo "khủng" nhất nhì với vòng 1 lên đến hơn 90 cm. Nếu như các chị em phụ nữ khắp nơi tích cực tập luyện, ăn uống thậm chí là dùng đến các phương pháp nâng, độn ngực để cải thiện "bức tường thành" thì đối với siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cô thậm chí còn phải 3 lần đi thu nhỏ ngực tại Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc.
Vo Hoang Yen chia se bi quyet cham soc vong 1 khien chi em ne phuc
Sau 3 lần phẫu thuật thu nhỏ vòng 1 giờ ngực Võ Hoàn Yến nhỏ đi rất nhiều. 
Và giờ đây, sau 3 lần phẫu thuật thì vòng 1 của chân dài sinh năm 1988 vẫn còn rất khủng. Cô cho biết số đo vòng 1 lúc thu nhỏ không được lâu dài vì cũng như 2 lần phẫu thuật trước đó, ngực của cô nhanh chóng về lại kích thước ban đầu khiến cô cũng bó tay.
“Ngày xưa ngực Yến ở cúp C, gần sang cúp D, rất to, Yến từng khai gian vòng một là 90 nhưng thực tế lúc đó phải 95, 96 nên mặc đồ NTK mới không vừa để rồi ra những bức ảnh rất kinh khủng và phản cảm như mọi người đã thấy. Thế nên Yến thu nhỏ vòng 1 để hạn chế sự tự nhục nhã về bản thân và tự tin hơn khi diễn ở Việt Nam”, Hoàng Yến chia sẻ trên trang cá nhân.
Hình ảnh ngực khủng quá đà trước đây của Võ Hoàng Yến. Trước đó, trong nhiều năm làm nghề, Võ Hoàng Yến không ít lần dính tin đồn can thiệp dao kéo để vòng 1 nóng bỏng hơn. “Nói ra thì xấu hổ, nhưng ngực to khiến tôi mặc đồ của nhà thiết kế nào cũng không vừa. Nhiều người bảo tôi tháo bớt túi ngực ra để diễn catwalk”, đó là chia sẻ thẳng thắn và công khai của siêu mẫu Võ Hoàng Yến về câu chuyện vòng 1 của mình. Sau ca phẫu thuật lần thứ 3, vòng một của Võ Hoàng Yến đã khiêm tốn hơn nhiều. Hoàng Yến thậm chí còn đề nghị bác sĩ: "Hãy cứ cắt thoải mái, cắt thêm đi...".
Phương pháp chăm sóc vòng 1 của các chị em:
Chế độ dinh dưỡng: Chú ý tăng cường protein có trong nhóm thực phẩm: thịt, cá, trứng, sữa. Và các thực phẩm họ đậu sẽ giúp bạn kích thích sự tăng trưởng vòng 1.
Chọn áo ngực vừa vặn: Vì da ngực rất mỏng manh, nên lưu ý chọn những chiếc áo ngực có chất liệu tốt thấm hút mồ hôi, không gây tắc bí hay mẩn đỏ ngực.
Tập luyện cơ ngực: Tạo áp lực lên vùng ngực là một cách tuyệt vời để làm săn chắc các cơ bắp, giúp giữ cho ngực của bạn không bị chảy xệ. Để thực hiện bài tập này, tất cả những gì bạn phải làm là đứng đối mặt với một bức tường và đứng thẳng lưng.
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)