Vợ dùng nắm lá khiến chồng ngoại tình hãi đến già

Google News

Phát hiện chồng ngoại tình, quyết không để hạnh phúc của mình bị người khác cướp mất, bà vợ cao tay này đã tương kế tựu kế, chỉ dùng một nắm lá mà khiến chồng hãi tới già, gia đình vẫn hạnh phúc.

Phát hiện chồng ngoại tình, không người đàn bà nào là không cảm thấy đau đớn. Nhiều người chọn cách đánh ghen, làm ầm lên cho tỏ rõ mọi chuyện, người thì chọn cách nhẫn nhịn để cho qua, dẫu là cách nào, người tổn thương và mất mát vẫn là người phụ nữ.
Quyết không để hạnh phúc của mình bị người khác cướp mất, nhiều chị em đã cao tay hơn khi phát hiện chồng lập phòng nhì. Mới đây, một đoạn tin nhắn đã được chị em chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn, hội nhóm dành cho phụ nữ. Thế mới biết, đàn bà khôn luôn có cách trị chồng ngoại tình “không chiến mà vẫn thắng”.
Đoạn tin nhắn đang được chị em rần rần chia sẻ trên mạng. 
Trước loạt tin nhắn này, đã có không ít chiêu trị chồng ngoại tình được chị em mách nhau. Từ đỗ đen đến cao trăn … thế nhưng câu chuyện về nắm lá này phải khiến chị em nể phục và phong cô vợ này là cao tay số 1.
Chuyện là một bà mẹ đã tâm sự hiến kế với bạn mình, khuyên nhủ khi bị chồng phản bội, đừng dại dột và vội ly hôn. Thay vì làm ầm lên hay khóc lóc, hãy dùng nắm “lá nán” xát vào quần lót của chồng. Do lá này gây ngứa, lại có mùi hôi giống tỏi nên anh em sẽ dễ lầm tưởng mình bị mắc bệnh nam khoa.
Khi chồng đã bắt đầu lo sợ, cô vợ cao tay mách nước tiếp, phải bình tĩnh vừa quan tâm chồng mà vừa dọa rằng "có nguy cơ bị lậu, HIV". Sau đó nhẹ nhàng quan tâm, hỏi xem chồng có bị ngứa, tiểu dắt, tiểu ra máu không.
Màn kịch sẽ đạt cao trào khi ông chồng đã quá hoảng, chị em hãy hỏi xem chồng có bồ bịch không: “Chồng thú thật đi, chồng có đi ra ngoài ăn phở không, vợ sẽ tha thứ cho chồng, khai thật để vợ chồng còn tìm cách giải quyết”.
Thấy chồng có thái độ hối lỗi, chị em chỉ cần mua vài thang thuốc bổ về cho chồng uống, nhớ nói rằng mình đã phải chạy khắp nơi để tìm cách chữa chạy. Đến đây thì màn kịch coi như đã xong, các bà vợ chỉ cần ngừng bôi lá, hoặc thay quần mới cho chồng. Sức khỏe hồi phục, ông chồng sẽ yêu vợ hơn, biết ơn vợ hơn vì đã tha thứ khi chồng mắc lỗi lầm, thậm chí còn ở bên tận tình chăm sóc!.
Đàn bà khôn luôn có cách trị chồng ngoại tình “không chiến mà vẫn thắng”. (Ảnh minh họa) 
Màn kịch được cô vợ cao tay tương kế tựu kế để trị chồng sợ đến già mà gia đình vẫn hạnh phúc
Đoạn tin nhắn trên lập tức khiến chị em vô cùng thích thú. Nhiều người cho rằng, loại “lá nán” mà cô vợ cao tay trên nhắc đến thực chất là lá han, hay còn được mệnh danh là cơn ác mộng của rừng già Tây Bắc. Đây là loại lá chứa chất làm ngứa rất mạnh, người ta vẫn có câu: “Ngứa như phải lá han”. Loại lá này sẽ khiến cơ thể khi chạm vào phát ngứa, lở loét và buốt thấu da thịt, thậm chí đụng phải loại han voi còn có thể gây dị ứng tới tử vong.
“Bà vợ cao tay nhất năm là đây. Phục chị quá, biết chồng ngoại tình mà còn bình tĩnh để ủ mưu như vậy được. Chị em lưu lại, nhỡ sau này có phải dùng đến nhé”, cô vợ trẻ Hoa Trinh tỏ vẻ thích thú.
“Chuẩn là hạnh phúc của mình, việc gì phải nhường cho đứa khác, ly hôn cho chúng nó đến với nhau để lũ người thứ ba kia đạt được mục đích à. Mình ủng hộ việc chồng mình, mình phải giữ”, chị Chi Lan bình luận.
Chị em thích thú với bí kíp do bà vợ cao tay mách nước. Thậm chí có chị em còn mách dùng lá môn cũng hiệu quả mà vẫn an toàn.
Ai cũng có thể có những phút lầm lỡ, chị em cũng cần bình tĩnh khi phát hiện chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng. Hãy để cho chồng mình một cơ hội quay về vì đàn ông ngoại tình đôi khi không phải do tình yêu mà chỉ là phút nhỡ nhàng, bị người khác dụ dỗ. Tuy nhiên chị em cũng cần cân nhắc trước khi quyết định sử dụng kế hiểm của bà vợ mách trên đây kẻo chữa lợn lành thành lợn què.
Theo Thanh Hương/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)