Vợ đứng hình vì vật thể lạ của chồng trong phòng ngủ ngày Valentine

Google News

Hạnh nhìn ánh đèn mờ ảo trong phòng ngủ mà lòng nặng trĩu. Cô chẳng tha thiết gì nữa, lên giường ngủ 1 giấc rồi đi đón con. Hạnh giở chăn định đắp thì giật mình phát hiện ra vật thể gì đó trên giường.

Ai cũng nói vợ chồng Hạnh khéo chọn nhau, bởi đơn giản 1 điều, cả đôi nhà cô mà được gọi tên lên sẽ là cặp Hạnh - Phúc. Mà đúng thế thật, từ ngày lấy chồng Hạnh chưa biết khổ là gì. Phúc không phải tuýp đàn ông ngọt ngào, ga lăng nhưng anh lại là người chồng thực tế, yêu vợ thương con hết mực.
Dạo gần đây Phúc có vẻ bận bịu với dự án mới. Cả Tết anh cũng không được nghỉ ngơi nhiều, mùng 4 đã phải vùi đầu vào công việc, mọi thứ trong nhà 1 tay Hạnh lo liệu hết. Chính vì vậy mà có người lại cảnh báo cô phải cẩn thận nếu thấy chồng mình đột nhiên bận quá, nhất là với ông chồng vàng mười như Phúc. Nhưng Hạnh chẳng quan tâm, vì cô tin tưởng Phúc tuyệt đối.
Mới đi làm được mấy ngày sau nghỉ Tết mà Phúc toàn đi sớm về khuya. Anh bảo Hạnh đây là giai đoạn nhạy cảm nên phải đi tiếp khách nhiều. Nhưng được cái, dù có về muộn Hạnh cũng không thấy chồng say sưa gì, về nhà lại làm việc đến tận 2 giờ sáng mới đi ngủ.
Sắp tới là Valentine - ngày lễ tình nhân, Hạnh muốn dành chút gì đó bất ngờ cho chồng mình. Dù đã cưới nhau được ngót 5 năm nhưng lễ tình nhân nào đối với vợ chồng Hạnh cũng rất đặc biệt. Năm thì Phúc phải đi công tác, năm trùng ngày Tết, năm lại con ốm... nên chẳng có khi nào vợ chồng cô được tận hưởng 1 ngày Valentine trọn vẹn. Nhất định lễ tình nhân năm nay, hiếm hoi mới có cơ hội được gần nhau, Hạnh phải tận dụng để hâm nóng tình yêu.
Hạnh chuẩn bị 1 chút mới lạ cho phòng ngủ. Hôm đó cô sẽ gửi con sang bà ngoại, nấu một bữa tối lãng mạn để 2 vợ chồng ôn lại kỉ niệm của một thời yêu nhau nồng nhiệt.
Cuối cùng thì ngày Hạnh mong chờ nhất cũng đã đến. Hôm nay cô đã dặn chồng về sớm. Mọi thứ đã sẵn sàng. Hạnh ngồi ngóng chờ Phúc về mà hồi hộp như thời mới yêu nhau.
30 phút rồi 1 tiếng đã trôi qua Hạnh vẫn chưa thấy tiếng mở cửa. Cô đi loanh quanh trong nhà mà lòng có chút không yên. Hạnh gọi điện cho chồng, cuộc đầu tiên là những tiếng tút dài trong vô vọng, cuộc thứ 2 chuyển ngay sang chế độ "thuê bao không liên lạc được". Hạnh thực sự cảm thấy lo lắng, liệu có phải đã có chuyện không hay xảy ra với Phúc?
Vo dung hinh vi vat the la cua chong trong phong ngu ngay Valentine
Ảnh minh họa. 
Trong lúc Hạnh định thay quần áo đi lên công ty chồng thì Phúc nhắn tin. "Anh bận chút, có lẽ phải về muộn, em cứ ăn cơm trước đi nhé", từng lời anh nói như dao đâm vào tim cô. Nhưng Phúc đâu làm gì có lỗi, chỉ là do công việc thôi mà.
Nhìn mọi thứ trước mặt, Hạnh tủi thân vô cùng, đúng là cô có "nợ" với ngày Valentine mà. Hạnh chán chường, đậy mâm cơm lại rồi vào phòng đi ngủ. Nói là ngủ chứ thực ra theo thói quen, cô sẽ trùm chăn khóc nức nở cho thỏa nỗi ấm ức. Liệu có khi nào Phúc đang có tình nhân bên ngoài như những người bạn Hạnh vẫn cảnh báo? Phải chăng cô đã quá chủ quan khi tin tưởng chồng thái quá?
Hạnh nhìn ánh đèn mờ ảo trong phòng ngủ mà lòng nặng trĩu. Cô chẳng tha thiết gì nữa, lên giường ngủ 1 giấc rồi đi đón con. Hạnh giở chăn định đắp thì giật mình phát hiện ra vật thể gì đó trên giường.
Một chiếc hộp bí ẩn được trang trí rất xinh xắn và đẹp đẽ trước mắt Hạnh. Cô tò mò mở ra, hay Phúc muốn tạo bất ngờ lớn cho vợ? Nhưng không, chả có cái nhẫn kim cương nào quý giá cả, chỉ có 1 mẩu giấy trong chiếc hộp ấy.
"Muốn biết bí mật về chồng mình thì đi ra khỏi phòng ngủ, rẽ phải, đi hết hành lang rẽ trái...", Hạnh cứ đi theo chỉ dẫn của mẩu giấy mà không hề biết cô đang đi lòng vòng trong nhà. Cuối cùng cũng đến điểm đích, Hạnh nhìn xung quanh mà không phát hiện ra điều gì đặc biệt. Trong khi cô đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra thì từ đâu một bóng đàn ông xuất hiện, vòng tay từ đằng sau ôm lấy Hạnh.
"Bí mật của chồng em đây", Phúc đã ở trong nhà từ lúc nào mà Hạnh không hay biết. Anh đeo vào cổ vợ sợi dây chuyền rồi mỉm cười trìu mến: "Thế này đã đủ bất ngờ chưa, tặng vợ. Anh xin lỗi vì cả Tết chẳng đỡ đần gì được cho em. Cám ơn em vì đã hi sinh suốt 5 năm qua".
Cô vợ hạnh phúc vỡ òa ôm lấy chồng mình nức nở. Thế mà cách đây ít phút Hạnh còn cứ tưởng Phúc đã thay lòng thật sự. Đúng là sự cố gắng nào cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)