Vợ đòi ly hôn sau hơn một tháng làm đám cưới

Google News

Mới cưới được hơn 1 tháng, vợ đã nói ân hận, sai lầm khi quyết định làm vợ tôi. Cô ấy viết đơn ly hôn đòi tôi ký…

Tôi 29 tuổi, vợ kém 4 tuổi, chúng tôi yêu nhau 6 tháng thì làm đám cưới. Hiện chúng tôi mới cưới nhau được hơn 1 tháng, cuộc sống vợ chồng son có niềm vui cũng có những nỗi buồn, những giọt nước mắt do có những mâu thuẫn, không hiểu nhau sinh ra giận dỗi. Nhưng tôi nghĩ đó là chuyện rất bình thường, giống như bao nhiêu cặp vợ chồng khác.
Vo doi ly hon sau hon mot thang lam dam cuoi
(Ảnh minh họa) 
Chỉ có điều, vợ tôi không nghĩ vậy, cô ấy thích làm quá mọi chuyện lên, có chuyện gì cô ấy cũng chia sẻ lên mạng xã hội facebook. Vừa cưới xong, sau đêm tân hôn cô ấy đã lên mạng than vãn cảm thấy ân hận vì đã kết hôn, hối tiếc cuộc sống độc thân. Nguyên nhân đơn giản chỉ vì sau khi ăn uống xong, cô ấy cùng mẹ tôi phải dọn dẹp nhà cửa, hơn 11 giờ đêm mới được đi ngủ. Cô ấy nghĩ, đáng lẽ cưới xong cô ấy phải được nghỉ ngơi thì lại phải làm việc nhà, trong khi tôi thì đi ngủ, cô ấy cảm thấy mình không được yêu thương, tôn trọng.
Cũng phải nói thêm, từ bé vợ đã sinh ra trong một gia đình có điều kiện về kinh tế, cô ấy được bố mẹ cưng chiều và không phải làm bất cứ việc gì. Đến bữa cơm cũng không nấu nổi nếu không có sự giúp đỡ của mẹ.
Gia đình nhà tôi thì lại ngược lại, không quá khá giả, bố mẹ tôi cũng rất nguyên tắc và luôn muốn các con phải tập làm việc nhà. Từ hôm cô ấy về làm dâu, mẹ muốn vợ tôi thay đổi cách sống, bữa sáng thay vì mẹ nấu ăn mang lên tận phòng cho cô ấy như hồi con gái, mẹ tôi muốn cô ấy phải dậy sớm nấu nướng cho cả gia đình, cho chồng và cùng mẹ dọn dẹp nhà cửa sau đó mới đi làm. Chiều về, mẹ cũng muốn vợ phụ giúp việc cơm nước, nhưng chỉ được vài ngày sau đó vợ tôi lấy lý do bận làm thêm nên tối muộn mới về, thực ra cô ấy không làm thêm mà chỉ là cố tình đi đâu đó, hoặc ở lại cơ quan muộn để trốn việc nhà.
Mẹ tôi khó chịu về thái độ của vợ, nên cũng có những lời góp ý, tôi thấy điều mẹ góp ý không sai nên cũng nhắc nhở cô ấy vài lần thế là cô ấy nói tôi không hiểu, không yêu thương cô ấy, không bảo vệ cô ấy trước sự soi xét của những người thân trong gia đình. Nói ân hận, sai lầm khi quyết định làm vợ tôi. Rồi đùng đùng viết đơn ly hôn, đòi tôi phải ký. Tôi biết, có thể vợ mình chỉ làm mình làm mẩy, dọa dẫm thế để tôi đứng về phía cô ấy thay vì đứng về phía mẹ như bây giờ, nhưng trong lòng vẫn cảm thấy rất buồn. Tôi không biết với tính cách của vợ tôi như thế thì cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ như thế nào trong thời gian tới đây.
>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)