Vợ điếng người nghe chồng bàn bạc với chị gái đưa nhân tình về ra mắt

Google News

Anh chồng phụ bạc nhanh chóng bàn bạc với chị gái để đưa nhân tình về ra mắt gia đình và còn chỉ thẳng mặt vợ mình và nói: “Chỉ có em là hoang tưởng về gia đình hạnh phúc”.

Cô và anh quen nhau được 5 năm, ngày đó anh là một người chân chất, thật thà và chịu khó. Anh luôn tìm mọi cách để giúp đỡ, chăm sóc cô. Ban đầu cô chưa thực sự dành tình cảm cho anh thế nhưng nhờ vào sự kiên trì theo đuổi cũng như tầm lòng chân thật của anh, cô đã dần cảm động và nhận lời.
Hai người đã có quãng thời gian khá dài vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Từ những lúc bàn tay trắng, cho đến khi cả hai đều đã có công việc ổn định, có của ăn của để đỡ đần nhau nhiều hơn.
Cho đến một ngày, anh cầu hồn cô, cô vừa bất ngờ vừa cảm động lại vừa lo lắng. Vui là bởi hạnh phúc sau bao gian nan đã sắp hái được trái ngọt, lo là bởi có thể hai người đã đủ thời gian bên nhau nhưng chưa đủ thời gian để hiểu nhau, liệu rằng tình yêu này có bền chặt hay không, rồi khi có điều kiện liệu anh có còn nhớ những ngày tháng hai người vất vả để có được nhau hay không.
Nghĩ thì nghĩ vậy, cô vẫn quyết định nhận lời anh. Đối với cô, có lẽ đây là khoảng thời gian cô xứng đáng được nhận những gì tốt đẹp nhất. Mặc dù hai bên gia đình đều không tán thành quyết định của hai người và ra sức ngăn cấm khiến cả hai phải tìm đủ mọi cách để liên lạc nhưng cuối cùng hai người cũng đến được với nhau.
Ảnh sưu tầm trên internet 
Sau 5 năm sóng gió, giờ hai người đã có thể ở bên nhau hạnh phúc. Thế nhưng đúng như người ta vẫn thường nói: “Nắm tay người vượt ngày giông bão, lại chẳng bên nhau vào buổi mưa tan”. Điều mà cô không bao giờ nghĩ tới cũng có ngày xảy ra khi anh có nhân tình
Niềm vui ngắn chẳng tày gang, niềm hạnh phúc mới được xây dựng chỉ 2 năm đến với nhau lại bị người thứ 3 xen vào. Chỉ vì sở thích ham của lạ, thích những điều mới mẻ mà anh bỏ bê vợ con, hầu hết thời gian đều không có nhà, không những thế còn mua quà tặng, chăm sóc người thứ ba như vợ của mình.
Điều đáng nói là, khi biết được sự thật, cô vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, nhún nhường để níu kéo chồng. Không những thế, cô còn tìm gặp và nói chuyện với cô gái kia với mong muốn hãy từ bỏ chồng mình. Cô nàng nhân tình cũng rất bất ngờ khi biết mình cũng là nạn nhân và không hề biết người mình dầu ấp tay gối bao lâu nay đã là người có vợ. Cô ta nhận lời sẽ không gặp lại người đàn ông này nữa.
Thế nhưng chẳng bao lâu sau, người vợ lại phát hiện cô gái kia đã sẵn sàng tha thứ cho chồng mình và chấp nhận anh ta đã có vợ một cách công khai như muốn chọc tức mình. Không những thế, cô còn bắt gặp chồng đi mua quà chuẩn bị ra mắt nhà người yêu.
Trong khi người vợ hằng đêm nằm khóc vì nỗi đau đớn trong lòng thì còn đau đớn khi hay tin chồng mình và cô tình nhân đã có “trái ngọt”. Đó chính là tờ giấy siêu âm thai nhi được 5 tuần mà cô ta khoe trên mạng. Có lẽ không còn nỗi đau nào có thể lớn hơn lúc này, đau đớn tuyệt cùng, cô quyết định ly hôn.
Trái lại với suy nghĩ của cô, anh chồng lại có cách giải quyết như ngàn con dao đâm vào tim cô: Anh chồng phụ bạc nhanh chóng bàn bạc với chị gái để đưa nhân tình về ra mắt gia đình và còn chỉ thẳng mặt vợ mình và nói: “Chỉ có em là hoang tưởng về gia đình hạnh phúc”. Quá bất ngờ, cô quyết định lấy hết đồ đạc tư trang và ra khỏi nhà, trước khi đi không quên lời chúc cho đôi uyên ương hạnh phúc như mong muốn.
Cuộc sống này vốn dĩ có nhân quả, đến người đã hy sinh cho họ cả tuổi trẻ còn có thể bỏ huống gì là người mới bên họ tính theo tháng theo ngày. Chỉ vì một chút bồng bột mà người đàn ông nhẫn tâm vứt bỏ gia đình người vợ đã theo mình suốt cả thanh xuân tươi đẹp nhất của cuộc đời. Để đến với nhau, con người ta đã phải cố gắng biết bao nhiêu nhưng vì một người mới mọi thứ tan vỡ. Yêu nhau, cưới được nhau đã là một kỳ tích, nhưng giữ được hôn nhân đó còn là còn là kỳ tích hơn.
Người vợ trong câu chuyện đã nhận được sự phụ bạc không chỉ của người chồng mà còn là của gia đình nhà chồng. Cô đã bỏ qua lòng tự trọng của cá nhân mà cầu xin nhân tình buông tha chồng, thế nhưng lỗi không phải ở người thứ ba mà là ở người đàn ông mà cô tin tưởng.
Vì vậy phụ nữ đừng bao giờ đánh đổi cả cuộc đời mình cho bất kỳ ai, chỉ có mình vì mình mà thôi. Hạnh phúc có đã không dễ mà điều đắng cay nhất đó chính là cùng nắm tay vượt qua bao sóng gió nhưng lại chẳng thể ở bên nhau ngày bình yên.
Theo DUNG MAI/Thegioitre

>> xem thêm

Bình luận(0)