Vợ đi vắng, tình cũ tấn công dữ dội, tôi chết khiếp

Google News

Tôi nói cô ấy nhiều lần rồi nhưng cô ấy không đồng ý, rằng trước kia không đến được với anh bây giờ nhất quyết là anh phải bù đắp cho em.

Trước kia tôi cũng đẹp trai, hát hay, cũng có quen cô gái ở quê, hai người cũng thầm yêu trộm nhớ sau đó mỗi người một nơi. Tôi đi chiến tranh về thì cô ấy cũng đã đi lấy chồng, rồi tôi cũng lấy vợ. Giờ con cái cũng đàng hoàng, gia thất tử tế rồi. Cô ấy đựơc 3 người con nhưng chồng cũng mất rồi.
Vo di vang, tinh cu tan cong du doi, toi chet khiep
Ảnh minh họa. 
Hôm vừa rồi có văn nghệ hát cùng, cô ấy đến và tâm sự với tôi rất nhiều, mong muốn đi lại tình cảm, giải khuây những lúc vợ anh vắng nhà (vợ tôi về hưu đi bế cháu trong miền Nam). Cô ấy vẫn còn xinh lắm, tôi cũng còn vẫn hào hoa lắm nên cô ấy đến rồi cũng biết rằng mối tình này không đi đến đâu.
Tôi cũng nói cô ấy nhiều lần rồi nhưng cô ấy không đồng ý, rằng trước kia không đến được với anh bây giờ nhất quyết là anh phải bù đắp cho em. Bây giờ tôi không biết làm như thế nào, sợ điều đó ảnh hưởng hạnh phúc gia đình mình?
CGTL Nguyễn Thị Mùi tư vấn:
Biết đựơc người khác có tình cảm với mình thì thực ra cũng cảm động, nhất là ngày xưa mình cũng đã từng có tình cảm với nhau và rồi người ta bây giờ hoàn cảnh cũng éo le. Tuy nhiên, anh cũng nhận thấy mình đang có gia đình êm ấm, vì con vì cháu mà vợ mình phải hi sinh xa chồng để chăm sóc con cháu.
Chính những lúc này thì mới cần người người đi xa vững tâm, người ở lại vững lòng. Nếu mình ở nhà như thế nào đấy thì ở nơi xa cũng sẽ rất buồn lòng và lo lắng cho anh. Vậy nên anh ở nhà có đi văn hóa, văn nghệ thì anh xem sẽ tìm lý do để tránh sự tiếp xúc riêng, hát hò riêng với nhau. Một khi mình đã quyết tâm thì mình sẽ tìm ra cách phù hợp để giải quyết vấn đề.
Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo VOV News

Bình luận(0)