Vợ đi massage, chồng mới cưới kiên quyết đòi ly hôn

Google News

Người chồng cho rằng vợ massage nhiều lần với một người đàn ông và bị người này làm nhục, nên kiên quyết ly hôn.

Cô La ở (Quảng Tây) kết hôn năm 2017. Sau đám cưới, vợ chồng cô chuyển đến nhà mới sống. Tại đây, La phát hiện ngay dưới toà nhà có một tiệm massage. Cảm thấy thời gian này làm việc vất cả nên cô La đã một mình đến đây xoa bóp.
Vài hôm đầu cô La không thấy vấn đề gì, hơn nữa rất thoải mái. Tuy nhiên về sau cô thấy hơi kỳ lạ, đặc biệt là sau khi massage kết thúc, cô đều có cảm giác mình ngủ rất lâu. Hỏi nhân viên thì cô nhận được câu trả lời do cơ thể yếu nên mới bị như vậy.
Vo di massage, chong moi cuoi kien quyet doi ly hon
Cô La đau khổ khi phát hiện sự thật sau những lần masage. Ảnh: Sina. 
Phóng viên tờ Sina đặt một chiếc camera nhỏ trong túi cô La, rồi để cô đến làm dịch vụ. Qua camera thấy rằng, sau khi bước vào tiệm, cô La đã tìm đến một người đàn ông khoảng 40 tuổi, được cho là người có kỹ thuật giỏi nhất ở đây. Trước khi xoa bóp, người đàn ông này đem một ly nước cho cô uống, với ý giúp xương cốt linh hoạt, tốt cho việc massage. Chừng 20 phút sau, cô La ngủ thiếp đi. Người đàn ông bắt đầu cởi quần áo của cô và thực hiện hành vi đồi bại.
Sau khi xem xong video cô La như chết lặng. Ngay lập tức cô báo cảnh sát và kiện cơ sở xoa bóp này. Mặc dù người đàn ông bị trừng phạt theo pháp luật và cô La được nhận khoản tiền bồi thường xứng đáng. Tuy nhiên vấn đề này để lại hậu quả nghiêm trọng đối với cô. Người chồng mới cưới của cô La cho rằng vợ mình không còn trong sạch nên muốn ly hôn, bởi vì ngay lần đầu tiên đến đã chọn người đàn ông này, hơn nữa đã đi massage 6 lần.
Cô La lúc này cũng bất lực. Họ chưa có con nên việc ly hôn diễn ra nhanh chóng.
Theo Huyền Trang/Conglyxahoi.net

>> xem thêm

Bình luận(0)