Vợ đau khổ phát hiện chồng ngoại tình nhưng không dám nói

Google News

Mặc dù nghi ngờ chồng và đồng nghiệp có quan hệ tình cảm giường chiếu với nhau nhưng chị vợ không dám tìm hiểu thêm. Lý do, theo như chị tâm sự, là bởi chị sợ không thể sống nổi nếu biết hai người cùng nhau đến nhà nghỉ...

Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội, một người vợ trẻ tâm sự rằng, chị rất đau khổ khi nghi ngờ chồng mình ngoại tình với một cô đồng nghiệp hơn tuổi. Xuất phát của việc nghi ngờ này là nhờ đọc thấy tin nhắn của hai người trên điện thoại của chồng.
Người vợ đã làm ầm ĩ lên để mong sao hai người vì xấu hổ với đồng nghiệp mà dừng lại, mong người chồng biết lỗi mà quay về yêu thương vợ hơn. Thế nhưng sự việc dường như phản tác dụng.
Từ ngày người vợ này làm ầm ĩ lên như vậy cho đến nay đã gần 1 năm nhưng người chồng không những không thấy ra lỗi lầm, không xin lỗi và quay về yêu thương vợ mà còn tỏ ra hờ hững lạnh nhạt với chị hơn. Vì sự vô tâm lạnh nhạt của chồng dành cho mình nên người vợ nghĩ rằng, chồng mình càng lún sâu vào mối quan hệ tình cảm với cô đồng nghiệp kia.
Vì quá đau khổ với việc chồng lạnh nhạt với mình và lo nghĩ đến chuyện chồng tằng tịu với cô đồng nghiệp mà sức khỏe của người vợ này xuống dốc một cách thảm hại. Trong đầu chị lúc nào cũng nghĩ đến việc chồng mình và cô đồng nghiệp đó ngày nào cũng gặp nhau.
Mặc dù không có chứng cứ rõ ràng cho thấy hai người có quan hệ tình cảm giường chiếu với nhau nhưng chị vợ không dám tìm hiểu thêm. Lý do là bởi chị lo sợ nếu tìm hiểu mà biết rõ quan hệ của chồng với người đồng nghiệp đó thì chị sợ rằng mình sẽ không thể chịu đựng nổi. Chị sợ rằng mình sẽ khó mà có thể sống chung với chồng được nữa nếu biết rõ họ đến nhà nghỉ với nhau.
Trong khi đó, theo tâm sự của người vợ này, chị không hề muốn ly dị vì thương đứa con còn bé dại của mình.
Vo dau kho phat hien chong ngoai tinh nhung khong dam noi
Người vợ đau khổ bởi trong đầu luôn nghĩ đến những hình ảnh đau lòng như thế này. Ảnh minh họa 
Theo các chuyên gia, môi trường công sở luôn là mối nguy hiểm hàng đầu đe dọa hạnh phúc của nhiều gia đình. Bởi lẽ không giống như những môi trường làm việc khác, môi trường công sở có đặc tính là ngồi bàn làm việc rất nhiều, có thời gian rảnh rỗi, có nhiều nhân viên xinh đẹp tạo điều kiện cho các nam đồng nghiệp dễ xiêu lòng, xao động, kể cả những người đã có gia đình. Họ nhắn tin, gọi điện, tán tỉnh nhau lén lút không để vợ mình biết.
Bởi tính chất “lửa gần rơm” như vậy nên bất cứ người vợ nào khi biết chồng mình ngoại tình với đồng nghiệp thì họ thường rơi vào tâm trạng bất an tột độ. Không chỉ cuộc sống, sức khỏe, tâm lý của họ bị xáo trộn mà chuyện ngoại tình của chồng còn làm ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe và tâm lý của những người con, đặc biệt là khi chúng còn quá nhỏ, còn cần đến sự bình an của bố mẹ chúng như một sự nương tựa thiết yếu về mặt tinh thần. Như chuyện của người vợ trên là một ví dụ điển hình.
Sự căng thẳng, lo lắng, giận hờn, ghen tuông của người vợ thường châm ngòi nổ cho những mâu thuẫn xung đột giữa hai vợ chồng. Chính vì những lo lắng này đã biến các bà vợ thành những con bệnh, và họ sẽ có những ứng xử thiếu sáng suốt, khôn ngoan.
Khi người chồng trở về nhà, các bà vợ sẽ trút hết những hờn ghen, tức giận, nghi kỵ vào chồng mình. Mâu thuẫn vì thế sẽ càng trở nên trầm trọng. Nếu người chồng vốn đã “nhạt tình” với vợ thì họ sẽ trở nên chán ghét vợ hơn. Và như một sự tự nhiên, họ sẽ tạo nên một khoảng cách với người vợ của mình. Lúc này gia đình không còn là mái ấm nữa mà là một không gian chứa đầy năng lượng xấu của sự ấm ức, sân hận, chán ghét. Và những năng lượng xấu đó vô hình chung sẽ tác động lên những đứa con của họ. Những đứa trẻ sống trong một môi trường gia đình như vậy, chúng thường rất khó có thể có được sức khỏe tốt cả về mặt thể chất cũng như tinh thần.
Theo Ngân Khánh/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)