Vợ đánh ghen lạ đời nhưng hiệu quả khiến chồng đào hoa đổi tính

Google News

Khi anh vừa ló mặt cùng nhân tình thì đã bị vây kín bởi đám người mặc đồ đen. Lạ thật, không giống những vụ đánh ghen xuất hiện nhan nhản trên các mặt báo.

Chị may mắn lấy được chồng giàu, được chiều chuộng, sơn hào hải vị, đồ hiệu cao cấp chẳng có gì là anh không đáp ứng cho chị. Chị việc nhà không phải động tay, con cái lớn hết cả, chẳng vướng bận gì cả ngày chỉ đi shopping với làm đẹp. Người ta cứ bảo chị sướng nhưng chỉ ai sống trong cảnh ấy thì mới biết được chị tủi nhục và cô đơn đến thế nào.
Chồng chị làm sếp, ai cũng phải thưa gửi, khép nép nhưng đồng hành với từng bước thăng tiến trong sự nghiệp của anh là số lượng những bóng hồng vây quanh anh tăng liên tục. Anh gái gú, anh chơi bời công khai. Hễ chị có nói thì anh bảo: "Việc làm ăn, không có không được". Chị chả hiểu anh làm ăn cái kiểu gì mà tối ôm cô này, đêm lại đi khách sạn với cô kia. Đến mấy cô gái ở quanh khu nhà anh cũng chẳng tha. Mỗi lần đi cùng thang máy là anh lại dùng cái bề ngoài quý ông thành đạt để "rắc thính". Bạn bè an ủi chị: người như anh chung thủy sao được, chị khôn thì liệu mà giữ tài sản cho riêng mình.
Đúng thật lâu rồi chị không còn cảm giác ghen. Mà kể ra cũng lạ, anh không bao giờ nuôi tình nhân. Anh thích thì cặp kè một vài hôm rồi đá người ta không thương tiếc. Nên anh vẫn tự hào gái đẹp trong thiên hạ anh sắp được sở hữu gần hết rồi.
Kể ra anh chị cũng chẳng trẻ trung gì nữa, điều kiện sống tốt như vậy chị vẫn có thể "sống chung với lũ" nếu việc anh lăng nhăng không ảnh hưởng đến chị, mà cứ coi như là vợ chồng chị ly thân đi. Thế nhưng, thực tế chẳng bao giờ êm ả như những bề nổi bên ngoài. Ngoài những đêm ngủ lang, còn lại tuần vài 3 lần anh về nhà, "hành hạ" chị đủ kiểu, tra tấn chị cả về thể xác lẫn tinh thần. Chẳng ai biết được, sau lớp trang điểm xinh đẹp ấy, chị khổ đến thế nào.
"Lão Hưng nhà chị lại cặp với con bé 2k đấy. Con bé phòng kế hoạch lại bị đá rồi. Mới tuần trước còn vênh váo với bọn em tưởng được sếp đỡ cho", cô bạn chị vừa nhâm nhi cốc cà phê vừa bình luận. Cô ấy là cấp dưới của chồng chị, đồng thời là tai mắt cho chị mỗi khi anh thay bồ mới.
"Chị cứ sống thế này à? Phải làm gì đi chứ. Chồng chị còn mua hẳn con SH mới cứng với Iphone X tặng nhân tình 20/10 đấy. Chị có muốn đi đánh ghen không em đi cùng chị?", cô bạn lại hỏi han. Chị thở dài, chị chịu đựng chuyện này quá quen rồi. Nhưng mà, sao hôm nay, tự nhiên chị lại nghĩ về chuyện đánh ghen.
Vo danh ghen la doi nhung hieu qua khien chong dao hoa doi tinh
Ảnh minh họa. 
1 tuần sau, qua nguồn tin đáng tin cậy chị biết anh có hẹn nhân tình tại khách sạn. May sao hôm nay anh lại không đi ô tô nên chị sẽ dễ dàng thực hiện kế hoạch. Chị cùng vài đàn em trực sẵn ở cửa sau, chị biết chắc chắn anh sẽ tìm chỗ kín đáo nhất.
Khi anh vừa ló mặt cùng nhân tình thì đã bị vây kín bởi đám người mặc đồ đen. Lạ thật, không giống những vụ đánh ghen xuất hiện nhan nhản trên các mặt báo. Nạn nhân không phải kẻ thứ 3 phá hoại gia đình người khác mà lại chính là anh - là người chồng quyền cao chức trọng của chị.
Chị đứng từ xa nhìn chồng mình bị đánh tơi tả còn ả nhân tình thì sợ đến khiếp vía khi bị mấy gã to cao lực lượng trêu chọc bằng những từ ngữ thô tục. Xong việc, đám người chạy mất dạng bỏ mặc anh thâm tím người ngợm ngồi thụp bên góc đường. Anh ngẩng đầu lên thì chẳng còn cô tình nhân bé nhỏ bên cạnh nữa.
Khi toàn thân đang đau đớn thì anh chợt nhận ra đôi giày thân quen. Anh ngước lên ngỡ ngàng với vẻ mặt lạnh lùng của chị. Chị nhìn anh một cách vô cảm. Trong khi anh đang cố gồng gắng thể hiện sự giận dữ thì chị ném vào mặt anh tờ đơn ly hôn cùng tuyên bố: "Đừng nghĩ anh làm khó được tôi. Tôi có quay lại clip anh hành hạ tôi mỗi đêm. Cùng những tổn thương trên cơ thể sẽ là bằng chứng bảo vệ tôi trước tòa. Sự trừng phạt này là quá nhẹ với con người tồi tệ như anh".
Theo Kẹo /Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)