Vợ cùng cậu bạn chí cốt hợp sức "cắm sừng" đầy đầu

Google News

Mấy ngày nay sau khi phát hiện vợ ngoại tình, tôi không ăn, không ngủ, tôi đang rất rối bời. Đau đớn, tủi nhục, thất vọng, đó là tất cả những gì tôi đang phải trải qua.

Tôi từng là một người rất tự tin và mạnh mẽ. Vậy mà giờ phút này, tôi không còn một chút sức lực nào nữa, tôi không còn niềm tin vào cuộc sống. Thú thực tôi chỉ muốn đập phá tất cả và đi thật xa.
Tôi và Hương tổ chức đám cưới sau 1 năm quen nhau. Đêm tân hôn, khi tôi vừa đưa Hương vào phòng thì em đã khóc và xin lỗi tôi vì không còn trinh trắng. Tuy có một chút thất vọng về vợ mới cưới của mình, nhưng tôi vẫn an ủi, động viên em. 2 năm sau ngày cưới, Hương có thai. Con của chúng tôi hiện nay cũng đã được 6 tháng tuổi.
(Ảnh minh họa) 
Vì đặc thù công việc nên tôi thường vắng nhà, hai vợ chồng chỉ gặp nhau 2 ngày cuối tuần. Dù chỉ có một mình nhưng Hương vẫn sắp xếp công việc gia đình, chăm con chu đáo khiến tôi cảm thấy rất an tâm và hãnh diện về vợ mình.
Gần đây, tôi gặp lại Toàn, bạn thân của tôi từ thuở đại học. Toàn vừa đi xuất khẩu lao động về nước. Hai chúng tôi nói chuyện với nhau rất nhiều về cuộc sống, chuyện gia đình… và cũng từ đó, Toàn thỉnh thoảng đến thăm và ăn cơm với vợ chồng tôi rất vui vẻ.
Thứ 5 tuần trước, do Hương bảo rất nhớ tôi và mong tôi về nên tôi xin cơ quan nghỉ vài ngày để về thăm vợ và cũng để tạo bất ngờ cho em nên tôi đã không thông báo trước.
Khi vừa về đến đầu ngõ, tôi đã nhìn thấy chiếc ô tô của Toàn, trong lòng mừng rỡ vì bạn tới chơi. Nhưng khi về đến cổng nhà mình thì thấy phòng khách tối tăm, chỉ có ánh đèn rọi ra từ phía phòng ngủ. Cảm giác có điều gì bất thường nên tôi không gọi vợ mở cổng mà dùng chìa khóa của mình ra cửa sau mở cửa.
Tôi âm thầm đi vào nhà. Khi đến gần phòng ngủ của mình thì tôi nghe thấy tiếng vợ tôi đang cười đùa và có cả tiếng đàn ông… người đàn ông ấy là Toàn. Lúc đó đầu óc tôi trống rỗng, không còn ý thức được hành động của mình, tôi như phát điên, tiến đến đánh tới tấp vào họ, rồi đuổi cả hai ra ngoài trước sự chứng kiến của hàng xóm.
Mấy ngày nay, sau khi phát hiện vợ ngoại tình, tôi không ăn, không ngủ được, tôi đang vô cùng rối bời. Đau đớn, tủi nhục, thất vọng, đó là tất cả những gì tôi đang phải trải qua. Tôi hận vợ vì tình dục mà đánh đổi danh tiết. Tôi hận bạn đã đánh cắp niềm tin và tình cảm tốt đẹp suốt bao năm qua. Tôi hận mình đã quá chủ quan, quá tin vào người khác để đến mức đánh mất hạnh phúc gia đình.
Trong đầu tôi giờ chỉ nghĩ đến hai từ ly hôn, nhưng còn con gái tôi sẽ sống thế nào đây? Tôi muốn bảo vệ con, muốn con tôi có một cuộc sống hạnh phúc. Vợ có lỗi với tôi, nhưng cô ấy là một người mẹ tốt. Thế nhưng, tôi không đủ dũng cảm để tha thứ cho vợ, dù có suy nghĩ cách nào tôi cũng không thể hiểu tại sao một người phụ nữ như vậy lại có thể ngoại tình với bạn thân nhất của tôi...
Theo TTVN

>> xem thêm

Bình luận(0)