Vợ cũ của chồng thường xuyên gọi cho tôi nói muốn quay lại với chồng

Google News

 Vợ cũ của chồng tôi thường xuyên nhắn tin, gọi điện hết chuyện này đến chuyện khác, còn nói cả việc muốn quay lại với anh ấy.

Chúng tôi mới cưới chưa được 1 năm. Trước khi lấy nhau, chồng tôi đã có một đời vợ và một bé trai năm nay học lớp 2. Chồng tôi không giấu tôi lý do họ chia tay và hiện tại cháu bé đang ở với mẹ. Anh ấy luôn quan tâm và chu cấp đầy đủ cho con.
Tôi cứ tưởng mọi chuyện giữa họ như thế là đã giải quyết xong xuôi, tôi đàng hoàng là vợ anh ấy và không bị ai làm phiền, nhưng không phải thế. Vợ cũ của chồng tôi thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho anh ấy hết chuyện này đến chuyện khác.
Vo cu cua chong thuong xuyen goi cho toi noi muon quay lai voi chong
Tôi thực sự thấy phiền và mệt mỏi, nhiều lúc có cảm giác mình đang phải chung chồng (ảnh minh hoạ- Vietgiaitri) 
Có lần chúng tôi đang ăn cơm, vợ cũ gọi chồng tôi đến ngay để đưa con đi viện. Khi chồng tôi đến nơi, cháu bé cũng chỉ bị đau bụng do rối loạn tiêu hoá chứ không có chuyện gì trầm trọng. Cô ấy nói không đưa con đi viện nhưng chồng tôi phải ngủ lại vì sợ đêm hôm con bị đau nặng hơn.
Rồi nhiều lần cô ấy gọi điện nói con muốn bố sang ăn cơm cùng. Khi chồng tôi từ chối thì cô ấy lại bắt con gọi liên tục đến khi chồng tôi phải đồng ý cô ấy mới thôi. Thế là mâm cơm mà tôi chuẩn bị phải để lại, tôi cũng chẳng thể nào nuốt nổi.
Nhiều lần vợ cũ nhắn tin cho chồng tôi với lời lẽ thống thiết là đã biết lỗi, mong chồng tôi tha thứ. Cô ấy muốn con được sống chung trong gia đình có đầy đủ bố mẹ. Còn rất nhiều tin nhắn mà khi đọc có lẽ không người vợ nào không chạnh lòng. Chồng thì an ủi tôi, giữa họ không có gì, nên dù cô ấy có nói thế nào thì chồng tôi cũng không để ý.
Tôi không biết phải làm sao, nhưng thực sự thấy phiền và mệt mỏi, nhiều lúc có cảm giác mình đang phải chung chồng./.
Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)