Vợ chồng có 5 dấu hiệu này chứng tỏ đang hạnh phúc viên mãn

Google News

Vợ chồng bạn nếu không có đủ ít nhất 2 dấu hiệu dưới đây thì chắc chắn mối quan hệ vợ chồng đang rạn nứt.

Hiếm khi không cùng nhau ăn tối
Nếu là một cặp vợ chồng yêu thương, có trách nhiệm, họ sẽ rất coi trọng bữa tối bên nhau. Dù là đi ăn ngoài hay về nhà nấu, họ đều muốn cùng đợi nhau ăn tối. Bởi thông thường, cả ngày mỗi người đi làm một nơi, duy chỉ có bữa tối là vợ chồng có thể thong thả ngồi cùng nhau ăn bữa cơm, trò chuyện, tán gẫu…
Với những cặp vợ chồng hạnh phúc, bữa tối của họ quan trọng vô cùng, dù bận rộn mấy họ cũng cố gắng trở về nhà, cùng nhau ăn bữa cơm với bạn đời. Tất nhiên, đôi khi họ có thể đi cùng bạn bè, đồng nghiệp nhưng rất hiếm, chủ yếu, họ vẫn muốn cùng nửa kia hưởng thụ bữa tối yên bình bên nhau.
Cùng nhau đi ngủ
Dù lấy nhau đã lâu, dù nhiều thứ bộn bề bận rộn nhưng cặp vợ chồng hạnh phúc sẽ luôn cùng nhau đi ngủ cùng lúc. Bởi ngoài bữa tối ra thì thời điểm này chính là lúc vợ chồng có thể dành trọn vẹn thời gian cũng như sự tập trung để chia sẻ, quan tâm nhau, để ôm nửa kia vào lòng vỗ về, an ủi.
Vo chong co 5 dau hieu nay chung to dang hanh phuc vien man
Ảnh minh họa. 
Đây là một thói quen cực kỳ quan trọng giúp duy trì hạnh phúc, vợ chồng nếu đang có thói quen này thì hãy cố gắng duy trì, nếu không thì hãy rủ chồng cùng thực hiện ngay nhé!
Công việc
Hai vợ chồng có thể sẽ có hai môi trường làm việc khác nhau. Bởi thế, khi trở về nhà, vợ đừng ngần ngại kể chồng nghe về công việc hay những gì xảy ra ở chỗ làm. Khi kể chồng nghe, phụ nữ hãy thành thật về mọi thứ, từ đồng nghiệp, công việc, tiền lương đến chính sách công ty. Từ đó, chồng sẽ hiểu hơn về công việc của vợ, cũng sẽ biết vợ có thể gặp khó khăn hay gánh nặng gì.
Chồng cũng sẽ kể vợ nghe về công việc của mình, hay những căng thẳng mỏi mệt anh ấy phải chịu. Đây không chỉ là cách để làm chồng tin tưởng hơn, còn là để tạo thói quen san sẻ, thấu hiểu trong công việc của cả hai.
Dành cho nhau những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm, hôn
Dù đã có con, dù kết hôn được 5,10 năm rồi nhưng vợ chồng bạn vẫn duy trì thói quen dành cho nhau những cử chỉ thân mật như nắm tay khi đi trên đường, ôm nhau khi ngủ, khi buồn, khi vui và hôn nhau thường xuyên thì vợ chồng bạn chắc chắn sẽ có một cuộc hôn nhân lâu bền.
Còn ngược lại, dù lấy nhau không lâu nhưng những cử chỉ này cứ thưa dần rồi gần như mất hẳn thì bạn nên cẩn thận.
Luôn bên cạnh lúc nửa kia ốm đau hoặc gặp khó khăn
Và khi đó, họ sẽ luôn là người đầu tiên xuất hiện khi nửa kia cần mỗi khi gặp khó khăn hay cơ thể đau ốm, không khỏe. Thay vì việc trốn tránh hay làm cho xong chuyện, anh ấy/cô ấy thậm chí cảm thấy xót xa, đau đớn hơn việc chính mình phải chịu đựng vậy.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)