Vợ chồng cãi nhau, bỏ quên con 3 ngày tại nơi không ai ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Đứa trẻ bị bỏ quên 3 ngày tại khu mua sắm, hai vợ chồng cãi nhau và lý do để quên con mới khiến cộng đồng phẫn nộ.

Tại Tế Ninh, Sơn Đông Trung Quốc vừa xảy ra câu chuyện vô cùng kỳ lạ. Một ông già đã tìm thấy một đứa trẻ trong nhà vệ sinh của trung tâm mua sắm. Đứa trẻ rất nhỏ, thậm chí chưa nói được rõ ràng. 
Ông lão lập tức gọi sự giúp đỡ từ các nhân viên của trung tâm thương mại và gọi cảnh sát. Sau khi cảnh sát đến, họ đã kiểm tra camera giám sát và thấy cảnh một người đàn ông đã để lại cậu bé trong nhà vệ sinh.
Cảnh sát lập tức mở một cuộc điều tra. Sau ba ngày họ đã tìm thấy cha mẹ của đứa trẻ. Vấn đề là tại sao người đàn ông lại vứt con lại trung tâm thương mại?
Vo chong cai nhau, bo quen con 3 ngay tai noi khong ai ngo
 
Thì ra hôm đó hai vợ chồng cãi nhau. Người đàn ông tức giận và để đứa trẻ vào trung tâm thương mại. Điều kỳ quặc hơn nữa là sau vụ việc, cả hai cha mẹ đã không liên lạc với nhau, nghĩ rằng bên kia đang chăm sóc đứa trẻ, và thậm chí không gặp con 3 ngày và không ai đả động gì đến con. 
Nhưng dù thế nào cũng khó hiểu cho việc người cha bỏ mặc con tại nhà vệ sinh. 
Theo các luật và quy định có liên quan, cha của đứa trẻ phải chịu phạt và đứa trẻ đã được an toàn trở về với bố mẹ. Nhưng đây cũng là bài học lớn cho bất cứ ai làm cha mẹ.
Túc Mạch ( Theo HQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)