Vợ chết đứng khi biết sự thật những lần đi “tăng ca” của chồng

Google News

Cũng chẳng thể trách được gì khi cô ấy kiên quyết làm vậy, bởi khó có người phụ nữ nào lại có thể chấp nhận và tha thứ cho người đàn ông phản bội.

Thật sự là sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Lừa vợ để cặp bồ và cái kết cho gã chồng thích 'chim chuột', bác thấy tiếc cho cuộc sống hạnh phúc của cháu và cô vợ ngoan, hiền, biết dành trọn yêu thương, chăm sóc cho chồng mà không phải người đàn ông nào muốn cũng có được đâu cháu ạ.
Vo chet dung khi biet su that nhung lan di "tang ca" cua chong
Ảnh minh hoạ: Internet 
Bây giờ thì vợ cháu cũng đã dứt khoát đưa đơn ra tòa chia tay cháu, mặc dù ba, má đôi bên đã có lời mong vợ cho cháu một cơ hội. Cũng chẳng thể trách được gì khi cô ấy kiên quyết làm vậy, bởi khó có người phụ nữ nào lại có thể chấp nhận và tha thứ cho chồng mình, khi tận mắt chứng kiến sự phản bội của người đàn ông mà mình đã hết lòng yêu thương, tin tưởng. Cũng vì quá tin tưởng cháu mà cô ấy đã 'chết đứng' khi biết sự thật những lần vội vàng đi 'làm thêm', đi 'tăng ca' của cháu.
Theo bác sự việc không hề đơn giản để có thể giải quyết êm thấm ngày một, ngày hai, vì vậy cháu cần phải giữ bình tĩnh, đừng nóng vội nếu cháu còn muốn được vợ tha thứ để tìm lại yên ấm của gia đình. Thời gian này cháu cần phải sống sao cho vợ cháu, ba má vợ cháu thấy được là cháu đã hối hận, đã quyết tâm sửa chữa sai lầm thì mới mong gia đình vợ xem xét lại…
Biết rằng việc làm của cháu là quá sai nhưng nếu cháu đã nhận ra lỗi, cháu còn tình yêu với vợ, bác nghĩ cháu nên mạnh dạn, chủ động không phải chỉ một lần mà nhiều lần tìm đến nhà ba má vợ để gặp vợ và mọi người trong gia đình vợ để xin họ tha thứ rồi đón vợ về cháu ạ.
Nếu cháu chân thành chắc vợ cháu và ba, má cô ấy cũng sẽ nghĩ lại thôi. Cháu cũng nên tìm sự giúp đỡ ở ba, má nếu cháu để ba, má cháu một lần nữa có lời với vợ cháu để cô ấy bớt giận mà chấp nhận cháu sau khi cháu đã chấm dứt quan hệ với nhân tình. Phải biết kiên nhẫn và thực lòng hối cải thì mới hi vọng tìm lại được hạnh phúc gia đình cháu nhé. Mong nhận được tin tốt lành từ tổ ấm của cháu.
Theo Ngọc Hà/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)