Vợ chết điếng khi chạm trán người yêu cũ và chồng

Google News

Nguyệt giật mình quay sang, cô chết điếng khi thấy chồng giận tím mặt, người đứng bên cạnh chồng còn khiến Nguyệt hoảng hốt hơn bởi là người yêu cũ của cô.

Cách đây 3 hôm, Kiên căn dặn vợ đi spa làm đẹp, mua váy vóc trưng diện, tiện thể lên danh sách nấu nướng một bàn tiệc bởi anh sắp dẫn một vị khách đặc biệt về nhà.
Nguyệt hỏi chồng vị khách ấy người thế nào, khẩu vị ăn uống ra sao để cô nấu nướng cho vừa miệng, Kiên đáp ngắn gọn: "Khẩu vị giống người yêu cũ của em đấy".
Nguyệt sửng sốt nhìn chồng, nhìn anh không có vẻ ghen tuông nên cô cảm thấy kì lạ, mọi hôm nhắc đến Minh – người yêu cũ của vợ là thế nào Kiên cũng xỉa xói sâu cay, thế mà hôm nay anh nhắc đến tình địch năm xưa với vẻ bình tĩnh lạ thường.
Nguyệt không quá để tâm, bởi dù sao chuyện tình giữa cô và Minh đã thuộc về quá khứ, hiện tại cuộc sống hôn nhân với Kiên khiến cô cảm thấy mãn nguyện. Kiên là người chồng tâm lý, anh không tiếc tiền cho vợ làm đẹp, thỉnh thoảng anh nhắc khéo vợ đi mua sắm bởi anh muốn nhìn thấy vợ tươi trẻ như gái đôi mươi.
Vo chet dieng khi cham tran nguoi yeu cu va chong
 
Sau khi nấu ăn tươm tất, Nguyệt nhìn khắp nhà thấy bề bộn nên cô xắn tay lên quét dọn từ trong ra ngoài. Chả là mấy hôm trước nhà cô có sơn sửa lại nhà và một số đồ dùng nên bận việc cơ quan cô cũng chưa sắp xếp đâu vào đấy được.
Kiên về đến nhà, anh trố mắt ngạc nhiên bởi có một đống rác bẩn chình ình ngay trước cửa, nhìn vào trong nhà là bụi mù mịt bay khắp nơi. Người khách mà Kiên dẫn về nhà không ai khác chính là Minh. Anh lấp ló nhìn vào trong, hỏi bâng quơ: "Cô ấy đang quét dọn nhà cửa à? Cậu không dặn cô ấy hôm nay tớ đến à?".
Kiên buồn bực đáp: "Tớ dặn cô ấy chiều nay 5 giờ nhà có khách, tại sao cô ấy còn quét dọn nhỉ?". Khi hai gã đàn ông vào nhà thì thấy cảnh tượng hãi hùng, Nguyệt với bộ dạng tóc tai rối bời, ăn mặc xuề xòa, khẩu trang đeo kín mít, cô đang cầm chổi lông gà quét bụi trên nóc tủ.
Kiên gọi giật: "Nguyệt!". Cô giật mình quay sang, cô chết điếng khi thấy chồng giận tím mặt, người đứng bên cạnh chồng còn khiến Nguyệt hoảng hốt hơn bởi đấy là người yêu cũ của cô.
Kiên kìm nén cơn giận, anh nói nhỏ với vợ: "Nhìn em kìa, lôi thôi, luộm thuộm quá, đã dặn nhà có khách rồi có ăn mặc thế này". Nguyệt cuống cuồng về phòng, cô chải chuốt lại tóc tai và mặc chiếc váy treo sẵn trên tủ. Cô tự trách mình mải quét dọn mà quên giờ giấc, càng thắc mắc tại sao chồng không sớm nói vị khách đặc biệt ấy chính là tình cũ của vợ.
Nguyệt rối bời dọn cơm canh nguội ngắt lên bàn, bây giờ cô không còn thời gian để hâm lại thức ăn, nhìn vẻ mặt nổi quạu của chồng, Nguyệt biết chắc anh đang giận vợ lắm.
Lúc Kiên vào bếp lấy lọ gia vị đã nghe thấy Minh lộ vẻ thất vọng khi nhìn Nguyệt, anh than thở: "Em khác xưa quá, ngày xưa anh nhường em cho Kiên vì anh nghĩ Kiên sẽ mang đến cho em cuộc sống hạnh phúc, không ngờ em xuống sắc nhanh vậy, cuộc sống khổ cực lắm hả em?".
Đầu Kiên như bốc hỏa. Đúng là hôm nay vợ anh không hề giống những hôm khác. Lòng Kiên dấy lên nghi ngờ, hay Nguyệt biết vị khách hôm nay là Minh nên tỏ vẻ đáng thương?
Khi Minh ra về, Kiên giận dữ mắng vợ: "Em làm anh mất hết thể diện, mọi hôm em chưng diện sang chảnh lắm cơ mà, hôm nay trông em kìa.... Chẳng qua hôm trước tình cờ anh gặp lại Minh trong đoàn khách đối tác. Chính cậu ấy đã góp phần giúp anh kí được hợp đồng lớn nên anh mới muốn mời cậu ấy về ăn bữa cơm gia đình. Vậy mà, em xem...". Minh nói những câu bỏ lửng kèm vẻ ngao ngán.
Nguyệt ấm ức khóc, cô không ngờ mọi chuyện thành ra thế này, cô không những làm xấu mặt chồng, còn bị người yêu cũ chê bai nhan sắc tàn phai, thật lòng cô muốn đào lỗ chui ngay xuống đất cho đỡ xấu hổ.
Nhưng cũng tại ai, cô đâu có muốn cuộc gặp mặt này. Cô có cảm giác hận chồng mình và tổn thương. Nếu muốn họ có thể ra ngoài ngồi nhậu với nhau vui vẻ, sao chồng cô lại lôi cô vào cuộc để khoe như chiến lợi phẩm được anh ta sở hữu như thế cơ chứ?
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)