Vợ chê chồng phụ hồ, ngoại tình cùng trai lạ

Google News

Quý phi thẳng tới nhà nghỉ mà chị kia đã nói. Và rồi vừa mở cánh cửa bước vào thì cũng là lúc vợ anh cùng người đàn ông đó bước xuống cầu thang....

Cưới nhau hơn 1 năm thì Thúy mới có thai, lúc đó khỏi phải nói Quý hạnh phúc và vui mừng đến cỡ nào. Thế nhưng tới khi vợ bầu tới tháng thứ 6 thì bác sỹ nói không cẩn thận dễ sảy thai nên Quý bảo vợ nghỉ làm để giữ gìn cái thai:
- Bác sỹ nói như nào em cũng biết rồi đấy, không phải anh dọa đâu nhé. Nên thôi em cứ ở nhà đi em, nghỉ ngơi chờ đến ngày sinh luôn. Em cứ cố đi làm anh sợ ảnh hưởng tới con mất.
- Nhưng mình anh làm thì vất vả lắm. Sinh con bao thứ phải lo...cứ để em đi làm. Em sẽ cẩn thận là được mà.
- Em yên tâm, anh vẫn cố được mà. Anh là đàn ông, có gì em phải lo. Là đàn ông thì phải nuôi được vợ con chứ.
Vợ nghỉ làm được 1 tuần thì Quý cũng xin nghỉ làm công nhân để đi theo làm phụ hồ. Lương phụ hồ cao hơn nhưng công việc vất vả và số thời gian anh phải làm việc nhiều hơn nhưng Quý chấp nhận.
Vo che chong phu ho, ngoai tinh cung trai la
(ảnh minh họa) 
Quý đi làm từ 5 giờ sáng và về nhà lúc 10 giờ tối. Ngày nào cũng vậy nhưng anh không một lời kêu ca. Rồi cuối cùng Thúy cũng mẹ tròn con vuông. Anh vui mừng vô hạn.
Cả hai bố mẹ nội ngoại đều già yếu cả rồi, không lên trông giúp được nên chỉ có mình vợ trông con. Thương vợ đi làm về là Quý lại lao vào giặt giũ. Sáng ra dậy sớm đi chợ rồi cơm nước để sẵn cho vợ. Có trưa còn tranh thủ 1 giờ nghỉ ngơi lao về nhà bế con cho vợ ăn cơm. Đêm hôm chưa bao giờ con khóc mà Quý bắt vợ phải dậy cả.
Ai cũng tấm tắc khen Quý và khen vợ anh may mắn. Thực lòng, Quý chỉ muốn lo cho vợ con đỡ khổ thôi. Anh mồ côi bố từ nhỏ, mẹ lại đi bước nữa nên thiếu thốn tình cảm lắm.
Con được 6 tháng Thúy đòi đi làm nhưng bà ngoại lại không thể nào trông cháu giúp được nên Quý bảo vợ:
- Thôi em cứ ở nhà trông con đi. Anh sẽ làm thêm cả chủ nhật nữa, chứ giờ em đi làm lấy ai trông con.
Vậy là Quý làm cả chủ nhật và ngày nào cũng 11 giờ đêm mới về tới nhà vì hết giờ phụ hồ anh còn tranh thủ chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập. Anh làm bất cứ việc gì người ta thuê miễn sao có tiền về chăm lo cho vợ con.
Nhưng rồi hôm ấy, đang làm việc thì bất ngờ Quý nghe tiếng chị nấu cơm the thé ở sau lưng:
- Quý, mày làm đêm làm hôm kiếm tiền cho vợ mày mua quần áo đẹp vào nhà nghỉ với trai à? Sao mày ngu thế hả?
- Chị... chị nói thế là sao ạ? Sao chị nói vợ em như vậy?
- Tao nói gì cũng có bằng chứng cả chứ không đổ oan cho vợ mày. Hôm nay tao đi chợ vừa nhìn thấy vợ mày vào nhà nghỉ Hoa Hồng đấy. Không tin mày phi xe tới đấy mà bắt quả tang.
Chị ấy dứt lời thì Quý cũng lao ra lấy xe. Mọi người ai cũng nghĩ hôm nay nhà Quý khéo tan nát mất. Chị nấu cơm tự dưng thấy ân hận lắm.
Quý phi thẳng tới nhà nghỉ mà chị kia đã nói. Và rồi vừa mở cánh cửa bước vào thì cũng là lúc vợ anh cùng người đàn ông đó bước xuống cầu thang:
- Ơ...chồng ơi, sao anh lại ở đây.
- Con đâu em? Sao em không ở nhà với con mà lại ở đây?
- Em gửi con cho chị Hoa hàng xóm...
- Ừ, chị ấy dỗ trẻ khéo lắm, gửi con cho chị ấy cũng yên tâm. Mà như vậy em cũng tranh thủ nghỉ ngơi được chút.
- Em...em xin lỗi.
- Giờ này con chắc ngủ dậy rồi đấy. Em về cho con bú đi... Anh sợ em quên nên phi vội tới đây nhắc em.
- Tha lỗi cho em chồng ơi, em chỉ là....
Quý không nhìn vợ mà quay sang người đàn ông kia rồi điềm tĩnh.
- Anh là thằng đàn ồn... ra ngoài tôi nói chuyện giữa 2 thằng đàn ông với nhau. Chứ không phù hợp nói ở đây. 
Quý kéo người đàn ông vừa mới vào phòng với vợ anh ra ngoài cánh cửa nhà nghỉ. Tất cả mọi người chứng kiến đều đoán ra người đàn ông đầy vôi vữa kia chính là chồng của cô gái đó. Họ tò mò kéo ra ngoài xem anh ta sẽ làm gì khi bắt quả tang tình địch chứ thái độ với người vợ thì quá là tử tế.
Và rồi khi chứng kiến 2 người đàn ông đó bắt tay nhau rồi mỗi người một hướng thì đúng là chuyện có 1-0-2. Tại sao anh ta lại có thể bình tĩnh tới mức như vậy? Không trách móc hay nổi điên với vợ và cũng không trút hận thù lên người đàn ông đã ngủ với vợ anh ta?
Tối ấy Quý đã nói với vợ:
- Đừng để chuyện này lặp lại lần nữa em nhé. Lần thứ 2 anh không thể bình tĩnh thế này được đâu. Anh thương em và con thế nào thì em là người biết rõ nhất rồi.
- Vâng, em xin lỗi anh. Em hứa sẽ không bao giờ như thế nữa. Em cảm ơn chồng, em sai rồi.
Từ đó Quý cũng về nhà sớm hơn, vợ chồng gần gũi nhau hơn để vợ anh đỡ có cảm giác cô đơn. Anh chỉ mong con mình có một mái nhà trọn vẹn. Anh biết vợ mình sai, nhưng anh cũng sai khi quá mải miết công việc. Giờ đây anh chỉ mong gia đình yên ổn mà thôi, dù cho ai có chửi anh là thằng đàn ông ngu khi tha thứ cho vợ ngoại tình thì anh cũng mặc kệ.
Mời quý độc giả xem video Cặp đôi ngoại tình hài hước:
 

Theo An Vy/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)