Vợ chập nhận sống chung chồng ngoại tình vì khoản tiền hàng tháng

Google News

Ngoại tình nhưng mỗi khi về nhà chồng tôi luôn coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Anh vẫn đòi hỏi tôi chuyện vợ chồng rồi muốn tôi thay đổi để cả hai có thêm những cảm xúc mới.  

Tôi năm nay vừa tròn 30 tuổi và đã kết hôn được 4 năm. 4 năm vợ chồng, chúng tôi có với nhau 2 nàng công chúa đáng yêu vô cùng. Cho đến bây giờ, gia đình tôi vẫn khiến nhiều người ghen tỵ, mơ ước.
Tôi còn nhớ ngày lên xe hoa về nhà chồng, hàng xóm, họ hàng rồi bạn bè ai nấy đều nói tôi số may mắn quá, vừa lấy được chồng đẹp trai, kém tuổi lại chiều chuộng, con nhà giàu. Bố chồng tôi là hiệu trưởng một trường cấp 3, mẹ chồng tôi có 4 cửa hàng tạp hóa kinh doanh rất tấp nập.
Thôi thì mưa mát mặt được ngày nào hay ngày đấy. Nghe những lời chúc mừng của mọi người, tôi chỉ cười và cảm ơn. 2 năm bên nhau, chúng tôi đã trải qua không ít sóng gió. Đã có những lúc hai người tưởng chừng không thể bước tiếp nhưng rồi sau tất cả, chúng tôi đã cùng nhau đứng ở đây, đeo cho nhau chiếc nhẫn cưới hẹn thề.
Vo chap nhan song chung chong ngoai tinh vi khoan tien hang thang
Ảnh minh họa. 
Cưới xong, bố mẹ chồng tôi mua 2 căn chung cư đập thông làm một rồi cho vợ chồng tôi chọn hoặc ở đó hoặc ở căn biệt thự hiện tại. Chồng tôi vì muốn trông con cho tiện nên đã chọn hai vợ chồng lên chung cư ở, dù sao nhà chung một sàn cũng đỡ nguy hiểm hơn.
4 năm vợ chồng, tôi sinh liền hai bé nên đến bây giờ bé thứ 2 được 10 tháng rồi tôi vẫn chưa đi làm. Bố mẹ chồng tôi tâm lý lắm. Tuy nhà chỉ có cháu gái nhưng ông bà tuyệt nhiên chưa bao giờ một lời kêu than. Bố chồng tôi thì luôn coi bé Dâu (bé lớn nhà tôi) là số 1. Mẹ chồng tôi thì sang tên luôn cho 2 cửa hàng. Bà nói sợ tôi ra ngoài đi làm bị người ta bắt nạt, dù gì làm cho nhà vẫn hơn.
Lấy được chồng giàu, bố mẹ chồng chiều hết mực nhưng đâu ai biết được góc khuất trong lòng người vợ như tôi. Chồng tôi vốn rất đào hoa. Đó cũng là lý do chúng tôi từng cãi nhau nhiều và suýt chia tay khi mới yêu nhau. Tôi tưởng sau khi về nhà, có con cái rồi anh sẽ thay đổi nhưng tất cả chỉ là do tôi tưởng tượng.
4 năm vợ chồng là biết bao cuộc điện thoại, tin nhắn rồi thì cả hẹn gặp mặt của những kẻ thứ 3. Họ biết chồng tôi có tiền, tôi lại chỉ đẻ được 2 cô con gái nên thậm chí còn chủ động ra mặt vênh váo với tôi. Tất nhiên, nếu tôi là người mỏng manh thì đã không quyết định đến với anh và trụ được đến thời điểm này.
"Chào em, một trong số rất nhiều ả đàn bà đi qua đời chồng chị. Nếu có việc gì muốn nói, em có thể đến gặp bố mẹ chồng chị. Chỉ cần ông bà thông qua, em sẽ có tất cả, còn không thì đến chồng chị cũng không được đứng tên tài sản gì trong cái nhà này đâu".
Tôi đã phải nói những lời đó với không biết bao nhiêu ả đàn bà. Dường như chồng tôi không thể bỏ được tật trăng hoa. Anh là người có nhu cầu tình dục rất cao mà sau khi đẻ xong 2 đứa, thật sự tôi không còn mấy hứng thú với chuyện này.
Ngoại tình nhưng mỗi khi về nhà chồng tôi luôn coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Anh vẫn đòi hỏi tôi chuyện vợ chồng rồi muốn tôi thay đổi để cả hai có thêm những cảm xúc mới. Tha thứ cho chồng ngoại tình nhưng có người phụ nữ nào có thể không ám ảnh trong đầu về những ký ức đó.
Thế nhưng tôi vẫn vượt qua và đồng ý hết với những đòi hỏi của anh. Suy cho cùng, chồng tôi ngoại tình nhưng về nhà vẫn đối xử tốt, mỗi tháng chuyển cho vợ 50 triệu đồng và đặc biệt là rất chiều chuộng các con. Hơn nữa, nếu tôi làm căng lên rồi ly hôn, tôi sẽ được gì? Con cái mất cha, tôi cũng mất đi bố mẹ chồng tâm lý, chiều chuộng con cháu hết mực.
Mỗi lần ân ái cùng chồng, tôi không tránh khỏi những ám ảnh về hình ảnh anh bên một người đàn bà khác. Thế nhưng tôi sẽ không bao giờ hối hận về những điều mình đang làm. Con tôi cần có bố và hơn hết, chúng xứng đáng được hưởng một cuộc sống đầy đủ vật chất như bây giờ.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)