Vợ cao tay xử lý khi phát hiện ảnh nóng bỏng của chồng và nhân tình

Google News

Cô sốc khi biết chồng và nhân tình thường xuyên đi du lịch cùng nhau, yêu đương nóng bỏng và quay lại video.

Một người phụ nữ ở Đài Bắc, Đài Loan đã nghi ngờ chồng mình ngoại tình với bạn gái thân thiết từ lâu thế nhưng không có bằng chứng. Cô cố gắng không ghen tuông, nín nhịn theo dõi để trả đũa đôi tình nhân theo cách mình mong muốn khiến nhiều người phải nể phục.
Vo cao tay xu ly khi phat hien anh nong bong cua chong va nhan tinh
Cô vợ đã phát hiện chồng và "bạn thân khác giới" có biểu hiện rất lạ lùng (Ảnh minh họa) 
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ này đã kết hôn từ năm 2011, từ đó đến nay đã sinh hạ cho chồng hai cô con gái xinh đẹp, đáng yêu. Đáng tiếc, chồng cô lại là kẻ trăng hoa, trong một lần ra ngoài công tác đã quen biết với một người phụ nữ khác, nhận là bạn thân khác giới.
Sớm hoài nghi chồng và bạn thân khác giới có vấn đề bởi những biểu hiện lạ lùng của họ nhưng người vợ không có chứng cớ, không dám xác định, đối chất.
Mới đầu, người vợ vô cùng ghen tức, giận dữ, muốn làm rõ mọi chuyện phải trái. Tuy nhiên càng nghĩ, cô càng cho rằng, đánh ghen không giải quyết được vấn đề. Vì vậy, cô âm thầm theo dõi, quyết định sẽ một lần giải quyết triệt để chuyện này.
Cuối cùng, trong một lần chồng sơ ý, người vợ đã phát hiện trong điện thoại của chồng có rất nhiều ảnh chụp nhạy cảm của anh và cô nhân tình. Hai người không những qua lại lén lút mà còn thường xuyên cùng nhau đi du lịch, yêu đương nóng bỏng và chụp ảnh, quay lại video.
Xác định chồng phản bội thế nhưng tận mắt nhìn thấy những hình ảnh nhạy cảm của chồng và nhân tình, người phụ nữ bị căng thẳng, áp lực rất lớn. Sau khi lấy được chứng cớ xác thực, người vợ quyết định kiện chồng và nhân tình ra tòa, đồng thời đơn phương ly hôn, đòi được bồi thường 700000 Đài tệ (khoảng hơn 500 triệu đồng).
Tại tòa án, người chồng thản nhiên thừa nhận đã ngoại tình, thế nhưng tình trạng kinh tế không tốt, xin tòa giảm bớt tền bồi thường. Cô nhân tình thì nói rằng, người vợ đã sớm biết mối quan hệ thực sự của hai người nhưng không phản đối, vì vậy không có lý do để kiện.
Căn cứ vào những bằng chứng, tòa phán quyết, người chồng và cô nhân tình phải bồi thường cho người vợ 350000 Đài tệ (khoảng 263 triệu đồng).
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)